Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 17:50 PM

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi

Bên cạnh việc được nhiều người biết đến với những danh xưng mỹ miều cùng loạt thành tích "vô tiền khoáng hậu" nhưng đằng sau ánh hào quang, Levi cũng có những câu chuyện ít người biết đến.

Vừa qua, SEA Games 31 đã được diễn ra và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những môn thể thao quen thuộc, Esport lần đầu tiên được xuất hiện tại cuộc thi thuộc khu vực Đông Nam Á. Trong đó, bộ môn LMHT nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 1

Được mệnh danh là "huyền thoại thế hệ mới" hay "Thần rừng" của bộ môn này, Levi không khiến cho người hâm mộ nước nhà thất vọng khi đạt được Huy chương Vàng một cách trơn tru và gần như chẳng phải đối mặt với khó khăn nào. Tuy nhiên, nếu ai theo dõi anh chàng từ trước, có thể dễ dàng nhận thấy, với những thành tích "vô tiền khoáng hậu" của "thần rừng" trên các sân chơi trong nước và quốc tế, việc đạt được Huy chương Vàng chẳng có gì khiến cho người ta bất ngờ.

z3526244291697_61dda7bd56f35fd2136dd449eace5ac8

Thay vì trình độ, kỹ năng, người ta quan tâm đến Levi hơn cả còn là hình ảnh bố của tuyển thủ này vui mừng để cổ vũ cho con trai một cách đầy nhiệt huyết. Sau buổi trò chuyện với chúng tôi, Levi đã phần nào hé lộ câu chuyện gia đình cùng những cảm xúc ít người biết về anh chàng phía sau hào quang. Với giọng nói ấm áp nhưng không kém phần dứt khoát, Levi cho rằng câu chuyện của mình cũng như bao người khác, cũng có những thăng trầm chứ chẳng hề "trải hoa hồng" như nhiều người hầm tưởng.

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 3

Tuy nhiên, anh cho rằng đây là "góc tối" có thể mang đến cho những người xung quanh năng lượng xấu nên hiếm khi mà anh chia sẻ ra bên ngoài. Cùng với đó, anh cho rằng việc gặp thất bại trước khi thành công là điều không còn xa lạ nên thay vì nản lòng, anh vui vẻ chấp nhận và vượt qua theo cách riêng của mình.

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 4

Levi bộc bạch với chúng tôi: "Mình nghĩ là con đường của ai cũng vậy thôi, nó cũng sẽ đều có thăng và có trầm. Con đường của mình đi cũng vậy, trước khi mình đạt được một số thành công nhỏ bé cho bản thân thì mình cũng từng thi đấu thất bại, mình cũng từ bị bệnh, mình cũng từng nản chí, mình cũng từng gọi là bị ngăn cản một chút.

Những điều đấy tất nhiên là một cái gọi là góc "phần tối" mà nó mang cái thiên hướng tiêu cực nhiều hơn. Cho nên những thông tin mà mình đưa ra ngoài thường sẽ mang thiên hướng tích cực nhiều hơn, nó sẽ luôn là những cái phần nổi mà mọi người muốn nhìn thấy".

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 5

Mặc dù xuất phát điểm cũng gặp không ít trở ngại nhưng thay vì dựa dẫm, trông chờ vào người khác hay nản lòng, tìm cho mình con đường khác, êm đềm và bằng phẳng hơn, anh chọn cách quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Anh nhấn mạnh: "Thời điểm mà mình gặp khó khăn, mình nhận thức được đây đã là thứ mà mình đang làm giỏi nhất rồi mà mình còn gặp khó khăn nữa. Vậy nếu mà mình đi sang một con đường khác, một thứ mà mình làm không giỏi bằng thì nó còn khó khăn nhiều hơn nữa. Vì vậy, mình vẫn quyết tâm theo đuổi và mình k từ bỏ cái thứ mà mình đang làm".

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 6

Đề cập đến hình ảnh người bố hào hứng đến cổ vũ cho con trai tại SEA Games 31 vừa qua, anh cũng có những chia sẻ về gia đình của mình. Tuyển thủ gốc Bắc Ninh thoải mái tiết lộ câu chuyện ít ai biết đến. Trái ngược với hình ảnh anh chàng quyết đoán, có phần lạnh lùng , ngoài đời, khi tiếp xúc với anh chàng này, dễ dàng nhận thấy anh là người có chiều sâu và luôn trăn trở về gia đình của mình.

Không như nhiều bạn trẻ khác bị gia đình ngăn cấm khi theo đuổi con đường này, anh cho biết không hề bị gia đình ngăn cản mà nhờ bố mẹ đã khiến cho anh nên duyên và có động lực phát triển hơn. Tuy có giai đoạn anh gặp khó khăn và mẹ không muốn cho con thi đấu tiếp nhưng điều này xuất phát từ tình thương của người mẹ.

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 7

Levi tiết lộ: "Lúc đầu thì bố mẹ của mình cũng không ngăn cản đâu. Khi mình gặp khó khăn, không hẳn là thất bại mà chỉ là mình thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu tiên thôi. Thêm nữa, có một giai đoạn mình cũng bị mắc bệnh khá là nặng cho nên mẹ thương con nên không muốn cho con thi đấu tiếp thôi.

Bản thân mình nghĩ điều này cũng suất phát từ lòng thương của mẹ mình dành cho mình. Chứ nếu mà xét về cái việc mà ngăn cấm mình theo đuổi đam mê, theo đuổi thứ mình muốn thì mình nghĩ là không hề đâu. Chỉ là từ lúc đầu mình không thi đấu thành công nên là chưa nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng mà bây giờ bố mẹ đã 100 % ủng hộ mình rồi". 

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 8

Mặc dù được bố mẹ ủng hộ nhưng Levi cũng thừa nhận có những điều vẫn tẳn trở khi cưa làm được với bố mẹ. Nguyên nhân là do anh cảm thấy bản thân vẫn chưa bày tỏ được với bố mẹ nhiều dù trong lòng rấy muốn. Lý giải về điều này, anh nhấn mạnh: "Ở trong thâm tâm thì mình biết rằng bố mẹ rất thương mình và mình cũng rất thương bố mẹ nhưng mà ở ngoài đời lại chưa thực sự thân thiết với nhau kiểu tình cảm với nhau nhiều. hồi trước, mình với gia đình cũng không nói chuyện nhiều với nhau lắm.

Do là mình ngại, mình không biết những người Việt Nam khác như nào nhưng mà từ nhỏ, mình đã rất ngại để bày tỏ cái tình thương, tình yêu của mình dành cho bố mẹ và bố mẹ mình cũng vậy. Cho nên, dần dần nó tạo ra một cái khoảng cách bởi vì mình ngại nên là bố mẹ mình cũng ngại".

Độc quyền: Chuyện chưa kể về phía sau hào quang của 'thần rừng' Levi 9

Hiện tại, vẫn mang trong mình đam mê, khát khao mãnh liệt để thi đấu cho màu cờ sắc áo cũng như mong muốn được đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ LMHT thế giới nhưng qua câu chuyện mà Levi chia sẻ, có thể thấy dù anh có đi bất cứ đâu thì gia đình vẫn luôn là điểm tựa cho chàng trai trẻ này trở về. Dù vấp ngã, đối diện với bao khó khăn, anh khẳng định chỉ cần bản thân có sự kiên trì, theo đuổi khi những gì mình muốn đều sẽ thành hiện thực. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.