Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 15:56 PM

Đội hình cung Ma Kết mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

Mở đầu cho chuỗi bài viết các đội hình mạnh theo Cung Hoàng Đạo trong Liên Quân Mobile, team Ma Kết sẽ được lên sóng ngay trong bài viết này!

Lâu lâu đổi gió, thay vì chọn những đội hình theo meta thì game thủ có thể trải nghiệm hiệu quả đến từ 'yếu tố tâm linh' - Ví dụ như chơi đội hình theo Cung Hoàng Đạo của mình, biết đâu sẽ mang lại chuỗi thắng ấn tượng?

Mở đầu cho chuỗi bài viết các đội hình mạnh theo Cung Hoàng Đạo trong Liên Quân Mobile (dựa trên cốt truyện tướng), team Ma Kết sẽ được lên sóng ngay trong bài viết này!

Butterfly (9/1): Vị trí Rừng

Butterfly là vị tướng đi Rừng quốc dân của Liên Quân Mobile, phù hợp với cả game thủ kỳ cựu lẫn newbie

Butterfly là vị tướng đi Rừng quốc dân của Liên Quân Mobile, phù hợp với cả game thủ kỳ cựu lẫn newbie. Cô nàng xuất thân là tướng Đấu sĩ - Sát Thủ nên rất giỏi ở khoản băng xả giao tranh, khi tích đủ nội tại thì chiêu cuối của Butterfly càng trở nên đáng sợ.

Đòn Ulti sẽ giúp vị tướng này tạo ra lượng giáp đủ lớn để sống sót trong giao tranh. Nếu trước đây, Butterfly là tướng vào sau để dọn dẹp thì giờ đây cô nàng hoàn toàn có thể đi trước để bắt chủ lực team địch. Đặc biệt, khí thế của quân bài Sát Thủ này luôn khiến các mục tiêu máu giấy phải khiếp sợ.

Tel'Annas (1/1): Vị trí AD

Nữ hoàng của khu rừng Nguyên Sinh - Tel'Annas cũng thuộc cung Ma Kết

Nữ hoàng của khu rừng Nguyên Sinh - Tel'Annas cũng thuộc cung Ma Kết. Sở hữu lượng dame lớn xuyên suốt game cùng sải tay dài và bộ kĩ năng dễ làm quen nên Tel'Annas rất được lòng các game thủ. Đáng chú ý, cô nàng còn được Garena ưu ái cho ra mắt hơn 10 skin cực đẹp, trong đó có đến 3 bộ skin bậc SSS - Mức độ 'con cưng' thuộc hàng nhất nhì Liên Quân Mobile đấy nhé!

Về cơ bản, vì thiếu độ cơ động nên Tel'Annas không xuất hiện quá nhiều ở rank cao, nhưng bù lại cô nàng chính là hot pick ở các bậc rank tầm trung đến thấp và rất phù hợp với game thủ mới nhờ ưu điểm dễ chơi, dame to và sải tay dài. Một khi nằm trong tay Cao Thủ thì sẽ phát huy khả năng đè đường những AD mạnh phía bên team địch. 

>>XEM THÊM: So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu

Natalya (27/12): Vị trí Pháp Sư

Natalya là vị tướng khá mạnh ở giai đoạn đầu cùng với khả năng ép Rừng team địch rất khó chịu

Natalya là vị tướng khá mạnh ở giai đoạn đầu cùng với khả năng ép Rừng team địch rất khó chịu. ên cạnh đó đó, chiêu 1 và chiêu 2 của cô nàng dù kết liễu mục tiêu hay dọn lính đều rất nhanh nên cực kỳ hữu ích cho việc đi gank từ sớm.

Chiêu cuối giúp Natalya sở hữu lượng giáp ảo, làm tăng khả năng sống sót cho cô nàng trong giao tranh cũng như có thể 'out nhây' đối thủ. Để áp sát được vị tướng này, đối phương phải được chiêu 2, bằng không sẽ lên bảng đếm số ngay lập tức. 

Một khi Natalya nằm trong tay người chơi có kỹ năng cao thì đối thủ 'nằm mơ' mới có thể farm Rừng được. Nhờ chiêu 1, 2, có khả năng khống chế gây dame nhanh, mục tiêu sẽ không dám bén mảng tới gần cô nàng này. 

Yena (7/1): Vị trí đường Trên

Yena được đánh giá là tướng Đấu Sĩ có bộ kỹ năng khó hàng đầu Liên Quân Mobile

Yena được đánh giá là tướng Đấu Sĩ có bộ kỹ năng khó hàng đầu Liên Quân Mobile. Chính vì đặc điểm này mà không phải ai cũng có thể làm chủ cô nàng. 

Nhờ bộ kĩ năng ảo diệu, lượng sát thương đầu ra lớn, có thể 'out nhây' các vị tướng khác, Yena luôn là con bài mạnh tại đường Top. Để chơi tốt Yena, người chơi cần luyện tập một thời gian khá dài và phải có cảm giác tay tốt, tránh việc đang đánh thì đổi dạng chiến đấu khiến cô nàng đi vào 'lòng đất'. 

Gildur (5/1): Vị trí Hỗ Trợ

Gildur là vị tướng đỡ đòn sử dụng sát thương phép

Gildur là vị tướng đỡ đòn sử dụng sát thương phép. Trước đây hắn thường được các anh em lên thủ full tank để nâng cao khả năng bảo kê và băng xả trong giao tranh, tuy nhiên lối chơi full phép mới là những gì thường thấy ở Gildur mùa 23 này.

Vì là sát thương phép nên combo của Gildur full phép gây ra lượng dame cực lớn và nếu quá xanh thì hắn ta có thể 1 chưởng là tiễn AD team địch lên bảng điểm số. Bên cạnh đó, với bộ kĩ năng khống chế rất cứng, Gildur làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc bảo kê AD và đồng đội

Các đội hình mạnh nhất theo Cung Hoàng Đạo sẽ sớm được MGN.vn gửi đến game thủ trong các bài viết sắp tới. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!