Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/04/2021, 12:30 PM

Đội tuyển Tốc Chiến chuyên nghiệp bị tố hack map khi đang đấu giải

Mới đây, trong vòng loại giải đấu Icon Series SEA mùa hè 2021 - Tốc Chiến, đội tuyển Glory Gaming bị tố cáo lên BTC giải vì nghi ngờ hack map

Mới đây, trong vòng loại giải đấu Icon Series SEA mùa hè 2021 - Tốc Chiến, đội tuyển Glory Gaming bị tố cáo lên BTC giải vì nghi ngờ hack map  

l

Vòng loại của Liên Minh: Tốc Chiến là Icon Series SEA mùa hè 2021 là vòng đấu để lựa chọn ra các cái tên xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại vòng bảng trong thời gian sắp tới. Bởi tính quan trọng của các trận đấu lần này mà có không ít tình huống trớ trêu diễn ra, các tuyển thủ và các đội tuyển không ngừng so bì kết quả trận đấu của mình với đối thủ.

ll

Cụ thể, một đội tuyển tham gia vòng loại Tốc Chiến đã bị tố sử dụng hack map. Đó là đội tuyển GG (Glory Gaming), thậm chí bên tố giác còn lan truyền đến tất cả cộng động clan của tự game LMHT: Tốc Chiến và đăng stt lẫn story cố ý gây khó khăn cho team GG

lll

Trong một đoạn chat, phía tố giác khẳng định “Nếu đây là thực lực team em thực sự, anh muốn kêu VNG trao cho bọn em 800 triệu. Anh đánh với rất nhiều team chuyên top trên, chưa thấy pha nào lv4 (level 4) rừng khuất sight, Galio còn turn lính chưa đẩy mà call vô bắt người ngay góc trụ, đồng ý có triệu hồi aery đi nhưng 2s sau move vào tại sao không phải là Lulu đã lui vào trụ. Nếu thực sự gọi là ngẫu nhiên sẽ là 80% chứ 100% clip  từ hôm qua giờ bản thân anh ngồi phân tích và check, tỉ lệ lên tới 90%”.

Cùng chờ xem phán quyết cuối cùng của BTC Icon Series SEA mùa hè 2021 nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.