Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 20:08 PM

Doinb lên tiếng lí giải lí do tại sao trang phục của EDG có doanh số thấp

Theo như tiết lộ của Doinb, loạt trang phục CKTG của EDG hiện có doanh số khá là thấp so với những tính toán trước đó, một phần là do tướng quá khó chơi.

Sau khi CKTG kết thúc không lâu, trang phục CKTG 2021 của EDG đã được ra mắt với toàn thể cộng đồng LMHT trên toàn thế giới. Tông màu chủ đạo của skin là sự kết hợp giữa xanh và đen, bên cạnh đó với thiết kế theo phong cách gothic, dòng trang phục vinh danh chiến thắng của đương kim vô địch EDG được cho là vô cùng thu hút và còn được đánh giá là 1 trong những skin đẹp nhất trong dàn skin CKTG. Thậm chí nhiều người còn tin rằng trang phục EDG sẽ là bộ skin bán cực kì chạy.

Doinb lên tiếng lí giải lí do tại sao trang phục của EDG có doanh số thấp 1

Skin CKTG 2021 của EDG

Tuy nhiên, ‘đài phát thanh LPL’ Doinb đã khẳng định nhóm trang phục của EDG có doanh số không được tốt như mong đợi. Cụ thể, trong lúc stream, người đi mid của LNG Esports đã nhận được câu hỏi về doanh số của skin CKTG của EDG, và nổi tiếng về việc biết các thông tin của LPL, nên việc Doinb nắm được thông tin này cũng chả lạ gì. Và theo Doinb, lí do mà trang phục này có doanh số không như dự kiến là do các tướng sở hữu skin này quá khó đánh và ít người dùng.

Doinb lên tiếng lí giải lí do tại sao trang phục của EDG có doanh số thấp 2

Doinb tiết lộ lí do dòng skin này bán không chạy

>>Xem thêm: ĐTCL 12.11: Chi tiết bản cập nhật Vùng Đất Rồng mùa 7 (p2)

Tuy nhiên, Doinb nói thêm doanh số trang phục EDG không tốt như mong đợi chỉ là ở thị trường Trung Quốc, còn so với những khu vực khác thì vẫn là bán chạy. Bên cạnh đó, Doinb cũng tiết lộ việc bản cập nhật mới đây buff Aphelios là cách để Riot ngầm giúp skin EDG có doanh số tốt hơn.

Thực tế cho thấy, ngoại trừ 2 tướng GravesYuumi, thì các vị tướng còn lại có skin này đều là những vị tướng đòi hỏi kĩ năng cao, không phải ai cũng có thể chơi được. Nhất là đối với Zoe, thậm chí cả tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không phải ai cũng có thể sử dụng tốt. Còn đối với Aphelios, vị tướng này quá khó chơi và có quá nhiều dạng súng, thế nên người chơi cũng cần ‘trình cao’.

Doinb lên tiếng lí giải lí do tại sao trang phục của EDG có doanh số thấp 3

Zoe là một tướng kĩ năng khó chơi

Nhìn chung thì skin CKTG của EDG cũng ra mắt chưa lâu, nên việc doanh thu không cao cũng chưa thể nói trước được, và trường hợp nếu LPL Mùa Hè năm nay EDG lấy lại phong độ và lên ngôi vô địch thì có thể dòng skin này sẽ tăng doanh thu trở lại.

Doinb lên tiếng lí giải lí do tại sao trang phục của EDG có doanh số thấp 4

Liệu EDG có lặp lại lịch sử?

Muốn khám phá thêm các tin tức về các game mới ra cũng như tin tức Esport hoặc các đội tuyển, thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật các tin tức sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.