Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 07:00 AM

Đốn tim với tâm hồn ‘sang - xịn miễn bàn’ của nàng Atago trong Azur Lane

Azur Lane là một tựa game mobile được phát hành tại Trung Quốc vào năm 2017 về những nữ chiến binh xinh đẹp, gợi cảm. Chính vì thế các nữ cosplayer hóa thân thành nhân vật trong game này cũng đã bao phen khiến anh em phải “đứng ngồi không yên”.

Azur Lane là tựa game di động đến từ Nhật Bản về chủ đề đấu tranh sinh tồn. Bối cảnh của Azur Lane tập trung xoay những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và cũng vô cùng tài năng. Đây cũng chính là đề tài được nhiều coser khai thác khi hóa thân vào các nhân vật trong Azur Lane. 

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-846-6457766 (1)

Đồng thời, game hải chiến -  Azur Lane được cung cấp rất nhiều hệ thống phát triển những tuyến nhân vật khác nhau. Mỗi tàu chiến sẽ mang 5 phong cách trang bị khác nhau. Trong đó, các gamer phải ghép các sticker biểu tượng hoặc sử dụng hộp đa năng thần kỳ để hoàn thành những vòng chơi và nhận phần thưởng là những nàng hot girl tuyệt vời. Sau khi nhận được ‘kho báu’, người chơi phải đưa nàng ta đến học viện để rèn luyện kỹ năng và tăng khả năng chiến đấu cho quân đội.

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-908-6457766

Đặc biệt, khi nhắc đến những mỹ nhân của Azur Lane, Atago luôn là cái tên nổi bật nhất. Và dường như Atago cũng đã trở thành một biểu tượng nhan sắc của tựa game này. Vì thế, không phải ai cũng đủ điều kiện, ‘điện nước’ để trở thành nàng Atago đâu nhé!

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-aee-6457766

Trong Azur Lane,  Atago là một con tàu thuộc lớp tàu tuần dương Takao. Đây là lớp tàu tuần dương hạng nặng đã được sử dụng trong Thế Chiến thứ hai. Tuy nhiên, tất cả đã bị nhấn chìm và vô hiệu hóa sau khi trận chiến tại vịnh Leyte diễn ra.

Còn ngoài đời, Atago chỉ mắc kẹt trong tim của quá nhiều fan hâm mộ. Bởi vì nàng ta quá xinh đẹp và nóng bỏng, rất nhiều coser cũng như cộng đồng yêu cosplay đã bị thu hút bởi nhân vật này. Việc hóa thân thành nàng Atago sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để các nữ coser có thể khoe triệt để những đường nét cơ thể quyến rũ của họ. Ví dụ như bộ ảnh cosplay Atago của coser Rioko mà chúng ta đang xem đây.

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-b97-6457766

Trong bộ ảnh lần này của mình, nữ coser người Trung Quốc đã thể hiện một cách hoàn hảo tạo hình của Atago với bộ phục trang màu trắng cũng như đôi tai chó sói không thể yêu hơn. Ngoài ra, điểm nhấn của của bộ ảnh còn phải kể đến concept trắng tối giản, vừa mềm mại vừa tinh khôi. Chiếc background có tông màu lạnh đã làm nổi bật lên đôi môi đôi đỏ mọng, mái tóc đen dài và đôi mắt ngây thơ mơ màng. 

Thần thái sang chảnh, cuốn hút của Rioko đã khiến cho cộng đồng fan không thể rời mắt trước nhan sắc này. Bên cạnh đó, việc sở hữu một body bốc lửa cùng vòng một căng tròn và gương mặt xinh xắn, đã khiến nhiều nữ coser trở thành ứng cử viên sáng giá cho nhân vật Atago. 

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-e42-6457766

Bên dưới bài đăng của cô, có rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú cũng như thể hiện lòng ngưỡng mộ với bộ ảnh cosplay lần này của cô nàng.

Rioko hay còn được biết đến với nickname đầy đủ là Lượng Lượng Tử (在下萝莉控ii). Cô là một trong những cosplayer trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng Rioko lại tinh thần làm việc vô cùng chuyện nghiệp. Luôn biết cách làm mới mình và tự học hỏi những điều hay lạ. 

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-89d-6457766

Chính vì thế, khi nhìn vào những tác phẩm của Rioka, từ các shoot hình cho đến video hay ở bất kỳ hình tượng cosplay nào, người xem cũng có thể cảm nhận được sự đầu tư rất chỉnh chu và nghiêm túc. Sự kính nghiệp này đã giúp cô trở thành nữ coser có lưu lượng hàng đầu tại một đất nước tỷ dân như Trung Quốc. Nhìn Rioko, nhiều người cũng phải tấm tắc công nhận: đúng là tài năng thì không đợi tuổi. 

me-dam-voi-bo-anh-cosplay-atago-azur-lane-trang-khong-ti-vet-538-6457766

Qua những shoot hình trên, vẻ đẹp của cô nàng coser Rioko khi thể hiện nhân vật Atago trong game Azur Lane quả thực rất quyến rũ phải không? Thật là một nhan sắc khiến người ta phải say đắm đến điêu đứng.

Ngắm Atago ngoài đời bốc lửa như thế này thì đúng thật là phải xếp cô nàng vào "hạng nặng" mới xứng tầm.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.