Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 14:39 PM

Động thái của Yiwei khiến người hâm mộ Saigon Phantom lo sợ là phiên bản tiếp theo của BronzeV

Mặc dù là cái tên chủ chốt của Saigon Phantom nhưng việc tạm dừng thi đấu cũng như loạt động thái thời gian gần đây khến cho nhiều người nghi ngại Yiwei sẽ “nối gót” BronzeV.

Trước khi gặp chuỗi thất bại với mùa giải “đáng quên”, Saigon Phantom được biết đến là “ông lớn” và là đương kim vô địch ĐTDV. Tuy nhiên, không chỉ thất bại tại SEA Games mà đội tuyển Esports do Yamate sáng lập còn phải dừng chân sớm tại AIC 2022.

Mặc dù vậy, đây vẫn được xem như đội tuyển lớn, được kỳ vọng cho chức vô địch của các giải đấu lớn. Làm nên vị thế vững chắc này phải kể đến Yiwei, cái tên chẳng còn xa lạ với người hâm mộ của Saigon Phantom cũng như những người yêu mến tựa game này.

Động thái của Yiwei khiến người hâm mộ Saigon Phantom lo sợ là phiên bản tiếp theo của BronzeV 1

Cụ thể, chàng tuyển thủ sinh năm 2003 được xem là một trong những tài năng trẻ, đáng chú ý của Bóng ma Sài thành được Yamate phát hiện từ rất sớm. Nhận được sự kỳ vọng củ người hâm mộ, Yiwei đã nhanh chóng trở thành trụ cột, góp phần không nhỏ giúp đội nhà giành liên tiếp 2 danh hiệu quốc nội. Dù thời gian qua nhận không ít chỉ trích liên quan đến màn thể hiện đi xuống của Saigon Phantom nhưng không thể phủ nhận việc tương lai của Yiwei vẫn còn rộng lớn.

Động thái của Yiwei khiến người hâm mộ Saigon Phantom lo sợ là phiên bản tiếp theo của BronzeV 2

Thậm chí, nhiều người cho rằng dù có rời Saigon Phantom thì anh vẫn có khả năng được một trong  “ông lớn” ở ĐTDV chiêu mộ về. Mặc mọi đồn đoán “dứt áo ra đi”, cách đây không lâu, đại diện của Saigon Phantom thừa nhận việc tuyển thủ đường Tà thần chỉ tạm nghỉ thi đấu nhằm “ổn định tâm lý”. Tuy nhiên, trái ngược với phát ngôn của ban lãnh đạo, anh lại công khai việc dọn ra ngoài livestream.

Chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây, anh cũng không quá sôi nổi trong những buổi tập luyện với đồng đội ở Saigon Phantom. Thêm vào đó, sau khi công khai fanpage để livestream, anh còn lập ra kênh TikTok chính chủ. Đặc biệt, các tài khoản mạng xã hội này của anh gần như không dính dáng gì đến Saigon Phantom ngoại trừ hình ảnh đại diện. 

Động thái của Yiwei khiến người hâm mộ Saigon Phantom lo sợ là phiên bản tiếp theo của BronzeV 3

Hàng loạt động thái của chàng tuyển thủ 19 tuổi khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nguyên do bởi cách đây không lâu, BronzeV đã chấp nhận việc đợi hết hợp đồng rồi trở thành tuyển thủ tự do đúng với cách như Yiwei hiện đang làm. Nếu điều này thành sự thật, Saigon Phantom sẽ đứng trước nguy cơ mất hàng loạt tuyển thủ gạo cội và tiềm năng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.