Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/11/2021, 10:30 AM

Doraemon: Chân dung người chồng trong mơ của Shizuka - Khác xa Nobita

Mặc dù đã biết trước Nobita và Shizuka sẽ trở thành vợ chồng nhưng cậu bé hậu đậu này và Doraemon vẫn muốn kiểm chứng kĩ càng với kết quả ngoài sức tưởng tượng!

Nhờ có những bảo bối “xịn xò” của Doraemon mà Nobita đã biết được rằng trong tương lai cậu sẽ trở thành chồng của Shizuka. Tuy nhiên trong diễn biến chính của câu chuyện, bọn chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ ngây thơ, vì vậy Nobita luôn tìm cách để kiểm chứng sự thật này. Và thật bất ngờ vì trong một lần dùng bảo bối để đi vào giấc mộng của Shizuka, cả Doraemon và Nobita đều ngỡ ngàng khi chân dung người chồng trong mơ của cô ấy không phải Nobita.

suka_nobita_trong mộng_1

Năm 2005, Tập truyện Doraemon Plus được phát hành, trong đó có phần Máy Thu Giấc Mơ. Ở phần này, mục đích của Nobita là muốn tìm hiểu xem người trong mộng của Shizuka là ai và tò về mẫu người mà cô ấy sẽ lấy trong tương lai nên đã nhờ Doraemon cho mượn bảo bối với tên gọi Máy Thu Giấc Mơ. Theo đó, công cụ này cho phép người dùng thu thập giấc mơ của một người bất kỳ và chiếu lên màn hình công khai. Và thế là Nobita đã rất hào hứng chạy sang nhà Shizuka để hành động.

suka_nobita_trong mộng_2

Tuy nhiên, cậu và chú mèo máy của mình đã rất sốc khi biết được Nobita vốn không phải người trong mộng của Shizuka. Thậm chí, gã đàn ông xuất hiện trong giấc mơ của cô bé có chân dung ra sao còn chưa được hình thành...! Đó mới chỉ là một chàng trai có khuôn mặt trắng toát bí ẩn. Vì vậy, theo phán đoán của Doraemon thì rất có thể thời điểm lúc bấy giờ, Shizuka vẫn chưa xác định nhiều đến chuyện kết hôn trong tương lai nên hình ảnh người chồng mới mờ ảo như vậy. Bên cạnh đó, “mèo ú” cũng không quên nhắc nhở Nobita hãy cố gắng để trở thành hình mẫu trong mơ của Shizuka.

suka_nobita_trong mộng_3

Như đã biết, Nobita vô cùng yêu mến và dành tình cảm đặc biệt cho Shizuka, vì thế cậu đã rất nóng lòng, thay vì nỗ lực phát triển bản thân như gợi ý của Doraemon thì Nobita đã nhanh nhảu... “phẫu thuật thẩm mỹ” để trông giống với người đàn ông trong giấc mơ kia. Kết quả là cậu đã lấy hết đồ trang điểm của mẹ để hoạ lên gương mặt trắng toát đáng sợ mà mình đã nhìn thấy! Thật đúng là “mù quáng” và cũng hết sức đáng yêu phải không nào?

suka_nobita_trong mộng_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.