Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 16:22 PM

Doraemon: MV của Chaien đã được ra mắt, netizen bất ngờ 'quay xe' cực gắt

Trang Youtube chính thức của Doraemon bất ngờ tung MV của 'ca sĩ' Chaien. Hành động này đã dẫn đến khá nhiều pha 'quay xe' cực gắt từ cộng đồng mạng.

Những thông tin về việc 'ca sĩ' Takeshi Gouda (Chaien) ra mắt album vào tháng 8 sắp đến đã nhận được khá nhiều sự thích thú đến từ cộng đồng người hâm mộ của bộ anime Doraemon. Vì đây dường như là lần đầu tiên mà người hâm mộ có thể thật sự sống trong thế giới tuyệt vời của Doraemon. 

Tuy nhiên với việc phải chờ đợi đến tháng 8 làm khá nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng vì phải chờ đợi quá lâu. Hiểu được cảm giác này, trang Youtube chính thức của bộ anime Doraemon đã đăng tải một MV trình diễn của 'ca sĩ' Chaien. Kết quả hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ. Hãy cùng MGN.vn xem MV ca nhạc ấy nhé.

Tuy luôn được miêu tả là cậu bé không có chất giọng dành cho việc ca hát, nhưng khi nghe được MV này, mọi thứ đã hoàn toàn đi ngược lại với định kiến ấy. Giọng hát này không chỉ tràn trề nội lực mà còn vô cùng trầm ấm. 

Mặc dù trong những tập anime đáng yêu của Doraemon, người hâm mộ đã không ít lần được chứng kiến sự đặc biệt này. Những lần có thể kể là ở các tập phim như 'Hành Tinh Ngược Đời'; 'Song ca tuyệt đỉnh Chaien và Suneo'; ' Ăn Kẹo Đường Trở Thành Ngôi Sao Ca Nhạc' . Nhưng chắc hẳn đầy là lần đầu tiên mà giọng hát đầy truyển cảm này xuất hiện trên một sân khấu lớn.

XEM THÊM: Doraemon: 'Danh ca' Chaien chính thức ra mắt album nhạc, cộng đồng mạng đồng loạt kêu 'ét ô ét'

Chaien luôn được miêu tả với việc có giọng hát khá tệ

Sau khi chứng kiến MV tuyệt đỉnh này của Chaien, phần lớn cư dân mạng không thể tin vào tai và mắt của mình. Thậm chí có một vài người hâm mộ của bộ anime còn tự hỏi rằng 'liệu đây có phải là Chaien trong Doraemon hay là một nam danh ca nổi tiếng nào?'.

Không những khen hát hay, mà vô số người hâm mộ còn dành khá nhiều lời hay tiếng đẹp dành cho phần trình diễn quá dễ thương của Chaien. Thậm chí còn có một vài cư dân mạng nói vui rằng 'giọng hát cũng như khả năng trình diễn của Chaien đã hoàn toàn hơn mình'.

Netizen bất ngờ quay xe khi nghe giọng hát của Chaien trong MV mới

Tuy đã vô số fan đã xem được MV, nhưng nhiệt lượng mà người hâm mộ dành cho album mới của Chaien không hề giảm sút. Thậm chí có một số người còn muốn đặt trước để tránh việc bị mất album của 'idol' Chaien. Vậy còn các meFan nghĩ sao về MV này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.