Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/05/2023, 14:15 PM

Doraemon: Thế hệ con của nhóm bạn Nobita trong tương lai sẽ như thế nào?

Liệu thế hệ con cháu của nhóm bạn Nobita trong bộ anime/manga Doraemon sẽ như thế nào? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Đối với những meFan đã xem bộ manga hay anime Doraemon, thì chắc hẳn mọi người sẽ nhớ rõ tên tuổi cũng như tính cách của các nhân vật chính trong câu chuyện. Tuy nhiên, liệu tính cách cũng như các đặc điểm nhận dạng của Nobita và nhóm bạn của mình có còn được truyền tới đời con cháu của họ? Hãy cùng MGN.vn đi vào tương lai để thấy được thế hệ con cháu của các nhân vật chính trong Doraemon sẽ như thế nào nhé.

Goda Yasashiku (con trai của Jaian)

Doraemon

Trong tương lai, Jaian có một người con trai mang họ tên đầy đủ là Goda Yasashiku. Cậu bé có thân hình tròn trịa cũng như quả đầu ít tóc tương tự cha của mình ngày còn nhỏ. Tuy nhiên, ngay trong cái tên của cậu con trai, ta đã nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn so với Jaian ngày nhỏ. Cái tên Yasashiku có thể được tạm hiểu là sự nhẹ nhàng và tốt bụng. Vì vậy, Yasashiku không hề bắt nạ bạn bè hay có những hành động dũng cảm như Jaian ngày trước.

Honekawa Suneki (con trai của Suneo)

Doraemon

Giống như người bạn Jaian của mình, Suneo cũng có cho mình một cậu con trai mang tên Honekawa Suneki. Nhưng đó không phải là điều duy nhất tương đồng. Vì ở Suneki, cậu bé như là một phiên bản tốt bụng và sẻ chia hơn của Suneo lúc nhỏ. Và cuối cùng, Suneki cũng có một tình bạn khá thân thiết với Yasashiku, hệt như Jaian và Suneo lúc trước.

Hidetoshi Hideyo (con trai của Dekisugi)

Doraemon

Hidetoshi Hideyo (hình bên phải) chính là con trai của thiên tài Dekisugi trong tương lai. Khác với hai trường hợp trên, cậu bé Hideyo có những đặc điểm cũng như tính cách y hệt như cha mình ngày còn nhỏ. Tuy nhiên, còn một điểm nữa mà cậu cũng thừa hưởng từ người cha của mình, và đó chính là có thời lượng xuất hiện trong Doraemon cực kỳ ngắn.

XEM THÊM: MGN.vn hỏi ChatGPT liệu hành động của Eren trong Attack on Titan có chính đáng không và câu trả lời là...

Con cháu của Nobita

Doraemon

Riêng với Nobita, thì mọi việc hơi phức tạp đôi chút. Ở dòng thời gian mà Doraemon không hề quay trở về quá khứ để giúp Nobita, thì trong tương lai, cậu sẽ cưới Jaiko (em gái của Jaian). Cặp đôi Nobita-Jaiko tuy hơi khó khăn về vật chất nhưng có với nhau 6 người con. Tuy nhiên, tên của 6 người con này không được tiết lộ. Người xem chỉ biết được về Sewashi (chắt của Nobita).

Tuy nhiên, trong dòng thời gian Sewashi quyết định gửi Doraemon về quá khứ để giúp ông cố của mình, thì mọi việc lại diễn ra hoàn toàn khác. Trong dòng thời gian ấy, Nobita cưới Shizuka. Và họ chỉ có duy nhất một người con trai có tên Nobi Nobisuke.

Và cậu con trai này hoàn toàn trái ngược với Nobita ngày còn nhỏ. Nobisuke không chỉ giỏi giao tiếp, hướng ngoại hơn, mà cậu còn thường xuyên bắt nạt bạn bè. Trớ trêu thay, hai mục tiêu chính cho những trò bắt nạt của Nobisuke lại là hai cậu con trai của Jaian và Suneo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.