Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 16:27 PM

Doraemon: Vì sao Nobita nên chọn Chaiko làm vợ thay vì Shizuka?

Dù ít được fan của Doraemon đề cập đến, nhưng Chaiko lại phù hợp làm vợ của Nobita hơn là Shizuka. Vì sao lại như vậy? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Có lẽ bộ manga/anime Doraemon đã quá quen thuộc với các meFan. Từ những bảo bối vô cùng hữu ích cho tới những mối quan hệ trong sáng cũng như đáng yêu của nhóm bạn Nobita. Để nói về Nobita, thì dường như cái kết viên mãn mà fan nào cũng mong là xảy ra đó chính là cậu bé hậu đậu này có thể cưới được Shizuka. Nhưng trong một viễn cảnh tương lai mà được tác giả vẽ ra, thì Nobita còn có thể cưới Chaiko -em gái  của Chaien.

Nhưng dường như viễn cảnh cưới được Chaiko mới chính là hạnh phúc thật sự của Nobita. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng MGN.vn xem qua 2 lý do này nhé.

Vẻ bề ngoài của Chaiko cũng không thua kém gì Shizuka

doraemon

Nếu như Shizuka được tác giả ưu ái cho sở hữu một vẻ đẹp nhỏ nhắn xinh xắn của thời hiện đại, thì Chaiko lại mang trên mình vẻ đầy đặn cũng như phúc hậu của người phụ nữ thời xưa. Tuy ở hiện tại, rất ít người hâm mộ được nghe đến vẻ đẹp phúc hậu này, nhưng vào thời mà tác giả Fujiko Fujio còn sống và phát triển bộ truyện, thì vẻ ngoài đầy đặn của Chaiko được khá nhiều người phụ nữ theo đuổi.

Bên cạnh đó, vẻ bề ngoài này dường như còn chứng minh cho các fan nhỏ tuổi của Doraemon một câu nói, đó chính là 'cái nết đánh chết cái đẹp'. Không như Shizuka, thì Chaiko được biết đến rộng rãi như một nhân vật khéo tay trong cả việc may vá cũng như nấu ăn. Nhưng nếu xem xét thật kỹ, thì điểm đáng trân trọng của Chaiko chính là cô bé luôn cố gắng mỗi ngày để đạt được giấc mơ trở thành hoa5 sĩ của mình. Chứ không phải đợi người khác dâng tới như Shizuka.

Chaiko luôn thật sự yêu thương Nobita

Doraemon

Như ta đã biết thì trước đây, cháu rất nhiều đòi sau của Nobita đã kể lại rằng trong tương lai, Nobita sẽ lấy Chaiko. Khi ấy, gia cảnh lại không được tươi đẹp như mọi người hâm mộ luôn tưởng tượng. Trong tương lai ấy, cặp vợ chồng Nobita-Chaiko thì nợ nần thì chồng chất, con cái thì đề huề. 

Tuy nhiên, có một chi tiết đắt giá mà có rất ít người để ý, hoặc chỉ những người hâm mộ đã trải qua khá nhiều mới biết được. Đó chính là dù hoàn cảnh có tồi tệ đến đâu, thì Chaiko đã luôn yêu thương cũng như chấp nhận một Nobita tay trắng và hậu đậu. Và nếu xét theo khía cạnh thực tế một chút, thì đây chính là tình cảm chân thành nhất mà một người phụ nữ có thể dành cho chồng mình.

XEM THÊM: Xếp hạng 5 nhân vật anime được yêu thích nhất Nhật Bản, Doraemon vẫn còn phải thua 2 nhân vật

Kết luận

Doraemon

Dựa vào 2 lý do trên, thì dù cưới được Shizuka là điều tốt đẹp mà fan nào cũng mong Nobita sẽ có được trong tương lai, nhưng xem xét kỹ lại thì Chaiko mới là ý trung nhân tuyệt hảo nhất dành cho cậu bé hậu đậu của Doraemon. Vậy còn các meFan nghĩ sao về hai lý do trên? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.