Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 11:28 AM

Đột nhập lên tàu cướp biển, nam game thủ Sea of Thieves bất ngờ chạm trán với đồng đội 70 tuổi

Một nam game thủ Sea of Thieves trong khi đột nhập lên tàu cướp biển đã vô tình có màn chạm mặt với các đồng đội của mình, đáng nói đó là bộ đôi anh chị em ở tuổi 70 và có màn tương tác thú vị.

Đây có lẽ là một trong những trường hợp hy hữu trong làng game khi mà một game thủ của Sea of Thieves đã có màn chạm mặt thú vị và dễ thương với bộ đôi chị em ở tuổi 70. 

Cụ thể, streamer Twitch - Radreon đã chia sẻ đoạn video lên Tiktok nói về một sự việc cảm động với bộ đôi anh chị em cướp biển ở độ tuổi 70 khi ông lên tàu và sắm vai hải tặc. 

Đoạn video tái hiện cảnh Radreon đang leo lên một con tàu và trốn khi phát hiện ra một cặp đôi đang tranh cãi về việc phải làm tiếp theo khi họ đuổi theo một con tàu. 

Đáng nói, khi theo dõi câu chuyện, Radreon mới phát hiện họ là anh em và người anh 75 tuổi sống tại California còn người em gái 70 tuổi thì sống ở Arizona. 

Tựa game Sea of Thieves

Đoạn video tiếp tục cho thấy Radreon đang trốn trong một cái thùng và sau đó bị hạ gục bởi hai anh em có tên là Peeweestong Gold Bucko và DawnOfCats.

Sau khi hồi sinh trên thuyền, Radreon đã bơi quanh tàu và tránh xa bộ đôi cướp biển kia khi họ cố gắng truy tìm anh ta.

Sea of Thieves2

Ngay khi cuộc gặp gỡ bất thường này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn phản ứng và chia sẻ trên Tiktok.

Đối với những fan của Sea of Thieves thì đây được xem là một trong những tương tác lành mạnh nhất mà họ từng chứng kiến ở một trò chơi thế giới mở. 

Trong khi đó, một số bình luận lại cho rằng họ muốn làm điều tương tự với anh chị em của mình sau khi bước sang tuổi U70 giống như cặp đôi kia.

Tựa game Sea of Thieves là sự hợp tác đầy hành động giữa các nhà phát triển nổi tiếng là Rare và Microsoft Studios. 

Sea of Thieves3

Sea of Thieves chính thức đến với người chơi vào tháng 3/2018 và cho phép người chơi nhập vai vào cuộc hành trình làm cướp biển cũng như khám phá nhiều hòn đảo khác nhau. Tại đây, người chơi cũng tiến hành thu thập tài nguyên cũng như thực hiện các chuyến hành trình cho nhiều công ty thương mại khác nhau. 

Những game thủ tham gia vào trò chơi sẽ tùy thích xây dựng cũng như tùy chỉnh nhân vật của riêng mình và tiếp tục câu chuyện của họ trong thế giới trò chơi mở này. 

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Sea of Thieves đã thu hút được một lượng fan đông đảo và nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi có chủ đề biển cả hay nhất. 

Dù ra mắt cách đây đã hơn nửa thập kỷ nhưng tựa game Sea of Thieves là sự kết hợp hoàn hảo giữa các trò chơi thế giới mở như Eve Online và DayZ hay những bộ phim đình đám như Cướp Biển Vùng Caribean.

Sau khi phát hành lần đầu và nhận về nhiều phản hồi, Rare đã đưa ra nhiều bản cập nhật với nội dung khác nhau trong nhiều năm, trong đó có cả màn bắt tay thú vị với tựa game đình đám khác như The Legend of Monkey Island.

Thời điểm hiện tại, sau nhiều lần trì hoãn thì mùa thứ 10 của Sea of Thieves đang đến rất gần, những người hâm mộ vẫn đang chờ đợi để có thể nâng cấp trò chơi của mình ở mùa giải hiện tại.

Theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới và thú vị nhất về các tựa game mới nhất hiện nay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.