Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/09/2020, 19:30 PM

Dota 2 CIS: RAMZES trở lại Virtus Pro, gpk gia nhập VP.Prodigy

Dota 2 CIS vừa qua cũng đã trải qua rất nhiều biến động trong thị trường chuyển nhượng cầu thủ suốt những ngày qua

fotoezh-2-1462.1200x1200-1024x683

Khu vực Dota 2 CIS vừa qua cũng đã trải qua rất nhiều biến động trong thị trường chuyển nhượng cầu thủ suốt những ngày qua

Trung Quốc không phải là khu vực Dota 2 duy nhất trải qua những thay đổi lớn trên thị trường chuyển nhượng. Các báo cáo mới đây cho thấy Dota 2 CIS cũng đang ráo riết thay máu đội hình chỉ 1 ngày sau khi đội tuyển Na'Vi thông báo rằng họ đã thay đổi hoàn toàn danh sách tuyển thủ.

Cho đến này, các thông báo về việc thay đổi đội hình tại CIS đã được xác nhận bao gồm Virtus Pro, VP.Prodigy, Na’Vi. Không chỉ dừng lại ở đó, một số đội khác trong khu vực được cũng đang được cho là đang có những động thái chiêu mộ cũng như sẽ phải chia tay một số tuyển thủ. Trong khi các tin đồn về việc xáo trộn đội hình được đưa ra bởi Metaratings.ru và CYBERSLOVO vẫn chưa được xác nhận, các fan hâm mộ có thể sẽ phải đón nhận những thay đổi lớn trong đội hình tại khu vực này.

Bắt đầu với tổ chức có ít sự thay đổi nhất, đội tuyển Dota 2 VP được cho là sẽ đưa Roman “RAMZES666” Kushnarev trở lại để thay thế vị trí position 1 trước đó được giao cho Igor “iLTW” Filatov. Sau tất cả, RAMZES đã chia tay Evil Geniuses để gia nhập lại team cũ sau 1 năm gắn bó cùng captain Tal “Fly” Aizik.

Xem xét thực tế là RAMZES rất ít khi được góp mặt trong đội hình chính thức của EG kể từ khi việc thay đổi cơ cấu thi online do COVID mãi cho đến giải Omega League: Europe Immortal Division gần đây. Có thể nói quyết định này mang tính rất sáng suốt và hợp lý.

DsCmc8hXgAA6FxW

Dưới đây là line-up chính thức của VP sau những thay đổi trên:

       Roman “RAMZES666” Kushnarev

       Vladimir “No [o] ne” Minenko

       Roman “Resolut1on” Fominok

       Bakyt “Zayac” Emilzhanov

       Alexey “Solo” Berezin

Không chỉ dừng lại ở đó, VP cũng được cho là đã có những động thái hoán đổi đội hình với VP.P bằng cách đưa về cho đội tuyển này cựu trụ cột của Na’Vi là Illias “illias” Ganeev cùng với người đi đường giữa của Gambit Esports, Danil “gpk” Skutin, người mà VP trước đây đã rất cố gắng chiêu mộ vào đầu năm nay.

Trang CYBERSLOVO cũng cho biết rằng nếu các động thái trên thực sự xảy ra, đội hình VP.P có thể sẽ trở thành đội hình chính cho VP, thay thế đội hình Solo. Việc này có thể xảy ra bất cứ lúc nào từ giờ đến đầu năm 2021. Mặc dù vậy, CYBERSLOVO cũng cho biết một số vấn đề có thể phát sinh như việc từ bỏ hoàn toàn đội hình chính hiện tại cũng như bỏ qua một số lượng lớn các bản hợp đồng lớn trước đó.

Đây có thể là một bước đi rất quan trọng bởi vì kể từ khi thành lập đến nay, VP.P đã cho thấy bản thân là một team có rất nhiều tiềm năng. Điều này thể hiện qua việc được đưa vào thay thế đội hình cũ tại một số sự kiện. Mặt khác, một số bài báo trên Metaratings.ru chỉ ra rằng Rostislav “fn” Lozovoi đã rời VP.P sau khi chơi với tư cách là trụ cột của họ trong năm tháng qua.

nVI-860x507

Dưới đây là line-up cuối cùng của VP.P cùng với những sự bổ sung dự kiến trên:

      Egor “epileptick1d” Grigorenko

      Danil “gpk” Skutin

      Dmitry "DM" Dorokhin

      Vitalie “Save-” Melnic

      Illias “illias” Ganeev

Quản lý đội tuyển Dmitriy “Nukem” Shishkov vừa qua cũng đã lên tiếng đính chính về các tin đồn xoay quanh quá trình chuyển nhượng trên trang Twitter của mình. Anh trả lời rằng VP vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ các tài năng trẻ khi được đưa ra câu hỏi hỏi liệu đội có còn sử dụng hai đội hình hay không. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là một hành động nhằm đánh lạc hướng dư luận.

Về phần Na’Vi, CYBERSLOVO cho rằng team đã cố gắng chiêu mộ captain của HellRaisers, Alexander “Nix” Levin cho đội hình mới của mình, kết quả là Nix vẫn chọn tiếp tục gắn bó với HellRaisers. Thông tin trên đã được xác thực qua các báo cáo trực tiếp từ CEO của HellRaisers, Aleksey “Magician” Slabukhin.

Phản ứng lại thông tin trên, Na’Vi được cho là đang xem xét việc ký hợp đồng tạm thời với player offlane Vasily “AfterLife” Shishkin của EXTREMUM cùng với huấn luyện viên Anatoly “boo1k” Ivanov và ILTW. Không ai trong số họ sẽ được ký hợp đồng dài hạn, thay vào đó sẽ chơi thử. Các thông tin trên như đã được ngầm xác nhận bởi COO của Na’Vi Aleksey “xaoc” Kucherov tuyên bố rằng đội tuyển này sẽ dành thời gian sắp tới cho việc thay máu đội hình.

Một số báo cáo nhỏ hơn cũng được đưa ra xoay quanh tình hình chuyển nhượng của một số đội thuộc CIS khác như Gambit và Team Spirit, bao gồm việc cựu giám đốc HellRaisers và Team Empire Dmitry “Korb3n” Belov hiện đang làm việc với Spirit để thành lập một đội hình mới. Đội mới đó sẽ được cho là bao gồm cả Yaroslav “Miposhka” Naidyonov và Vitaly “So bad” Oshmankevich.

Nói thêm về Spirit, bản thân team này đã không thực sự thể hiện tốt bản thân tại các giải đấu từ hồi tháng 5 và tất cả các cầu thủ thuộc hợp đồng của team hiện đang chơi ở các đội khác dưới dạng vay mượn hoặc không hoạt động.

Các thông tin về tình hình chuyển nhượng của Dota 2 CIS dự kiến sẽ được tiết lộ trước ngày khởi tranh giải Dota 2 ESL One Germany 2020 vào 5 tháng 10 tới. Dự kiến VP, Na’Vi và HellRaisers sẽ ghi tên mình là 1 trong số các đối thủ cạnh tranh chính.

nguồn: https://dotesports.com/dota-2/news/ramzes-to-return-to-virtus-pro-gpk-to-join-vp-prodigy-and-more-in-massive-reported-cis-roster-shuffle?utm_source=onesignal&utm_medium=automated&utm_campaign=news

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.