Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 15:00 PM

Dota 2 cung cấp thông tin cập nhật về ngày khai mạc The International

Valve cập nhật cho người hâm mộ Dota 2 về thời điểm đấu trường sẽ bắt đầu trở lại, thậm chí cung cấp ngày cho The International.

dota-2-basic-header

Thể thao điện tử đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Nhiều giải đấu đang và đã chật vật tìm ra các giải pháp để tổ chức, nhưng một số trò chơi được xây dựng theo cách truyền thống lại gặp khó khăn hơn những giải đấu khác, và Dota 2 là một trong những cái tên bị ảnh hướng bởi đại dịch. Sự chậm trễ và sau đó bị hủy bỏ The International 2020 đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên theo Valve, có vẻ như giải đấu esports lớn nhất thế giới sẽ sớm trở lại.

Trong một bài blog dài trên trang web chính thức của Dota 2, Valve đã đi sâu chi tiết về những thách thức và sai lầm xoay quanh môi trường chuyên nghiệp năm 2020. trong bài đăng nêu lên một vài chi tiết nổi bật, khi Valve đưa ra ước tính về thời điểm The International sẽ trở lại. Đó không phải là năm 2020, và thậm chí không phải trong nửa đầu năm 2021. Valve nói rằng họ đang "làm việc với giả định" The International sẽ trở lại vào tháng 8 năm 2021, đặt tại Stockholm.

Các chi tiết về giải đấu The International tiếp theo không hoàn toàn gây ngạc nhiên. Valve muốn có một sự kiện trực tiếp cho The International, điều này nói rõ rằng giải đấu sẽ không thể sớm diễn ra .Việc xác nhận ngày tổ chức TI “10” vào tháng 8 năm 2021 cung cấp nhiều thời gian để vắc xin được phổ biến trên toàn thế giới, nhưng quan trọng hơn, đó chỉ là ngày ước chừng mà Valve tổ chức The International. Trên thực tế, Valve đang nói rằng họ sẽ không tổ chức The International vào năm 2020 và sẽ tổ chức từ năm 2021 như thể năm nay chưa từng xảy ra.

original

Ngoài The International vào năm 2021, Valve cũng hy vọng về một lịch trình đều đặn hơn cho Dota Pro Circuit trong năm tới. Valve thậm chí còn đi xa hơn khi giải thích rằng bảy sự kiện của bên thứ ba đã được lên kế hoạch dự kiến ​​cho Dota Pro Circuit năm 2021 cho đến nay. Sẽ có ít nhất bốn ở EU / CIS và ba ở Trung Quốc. Những nơi khác đang được thực hiện, nhưng chưa được xác nhận. Valve hy vọng rằng vào thời điểm sự kiện đầu tiên ở cuối năm 2021, việc xuất nhập cảnh sẽ đơn giản hơn nhiều.

Valve cũng thừa nhận một số lỗi liên quan đến cách kết thúc mùa giải 2020, nói rằng người hâm mộ Dota 2 đã đưa ra nhiều lời chỉ trích hợp lý. Cụ thể, người hâm mộ đã rất thất vọng về kế hoạch của Valve cho Dota Pro Circuit và The International cũng như việc ít thông tin về chúng. Thông tin hôm nay được chia sẻ một phần để khắc phục tình trạng thiếu thông báo đó.

Câu trả lời từ Valve về kế hoạch Dota 2 sắp tới có thể sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng. Quyết định trì hoãn môi trường Dota 2 chuyên nghiệp vào năm 2021 là điều dễ hiểu, nhưng nó vẫn gây nhức nhối, giống như rất nhiều lần hủy bỏ các giải đấu ở năm 2020. Tuy nhiên, đó chỉ là cách mọi thứ diễn ra trong năm nay.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.