Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/09/2020, 20:30 PM

Dota 2: Iceiceice, eyyou tuyên bố rời Fnatic

Sau khi nói lời chia tay Fnatic, tuyển thủ Dota 2 người Singapore iceiceice cũng được thông báo sẽ chuyển hướng qua chơi cho các đội tuyển thuộc khu vực khác.

Vừa qua 1 trong số các cầu thủ kỳ cựu của tựa game Dota 2 người Singapore - iceiceice đã tuyên bố sẽ rời Fnatic sau khi hết hạn hợp đồng, đội tuyển này cũng đã thông báo xác nhận sự vắng mặt của anh trong đội hình chính thức. Tân binh Nico “eyyou” Barcelon, người mới tham gia đội được một tuần, cũng được cho biết sẽ phải rời đi.

photo 1

Fnatic đã cho biết rằng sau 2 năm gắn bó với đội tuyển, iceiceice đã ngày càng trở nên hứng thú với việc chơi cho một khu vực khác trong suốt quãng thời gian nghỉ của tuyển thủ này. Điều này cho thấy player cực kỳ chất lượng thuộc top tier của khu vực Đông Nam Á này rất có thể sẽ thử tiến ra nước ngoài thêm một lần nữa. Người Singapore trước đây cũng đã có những thành công vang dội gắn liền với các đội tuyển huyền thoại của Trung Quốc như Team DK, Vici Gaming và EHOME.

Một trong những đích đến của offlaner kỳ cựu này có thể là màn tái hợp với người đồng đội cũ Jabz, cũng đã hết hạn hợp đồng với Fnatic cách đây một tuần. Iceiceice đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự hỗ trợ của các fan người Thái dành cho stream của mình. Thêm vào đó sự thật rằng cặp đôi này đã liên tục gắn bó cùng nhau trong suốt 4 năm, thậm chí còn cùng chuyển nhượng qua 3 team khác nhau. Trái lại việc iceiceice có thể theo chân người đồng đội 23savage đầu quân cho đội tuyển VG thuộc Trung Quốc cũng phần nào đó có khả năng xảy ra. Nhìn chung tương lai tuyển thủ này tiếp tục gắn bó với tựa game Dota 2 vẫn còn khá vững chắc.

Fnatic cũng đã thông báo sa thải eyyou trong một thỏa thuận chung giữa 2 bên. Phía Fnatic cho biết: “Sau khi thử nghiệm Nico(tức eyyou) một tuần tại vị trí đội trưởng, chúng tôi cùng đồng ý rằng quyết định tốt nhất là đường ai nấy đi.”. Nguyên nhân có thể đằng sau sự tỏa sáng mờ nhạt của anh trong đội hình tham gia giải BTS Pro Series 3 vừa qua. Suốt quãng thời gian giải đấu, mặc cho đã sở hữu nhiều thay đổi về nhân sự, nhưng FNA đã không thể thắng nổi một ván đấu nào.

Trong thời gian này, Lee “Forev” Sang-don sẽ tiếp tục stand-in ở vị trí offlane của Fnatic còn cựu thành viên Geek Farm là Kenny “Xepher” Deo sẽ thay thế vị trí eyyou. Có thể đây cũng là đợt thử nghiệm của team với bộ đôi này, Fnatic cũng cho thấy họ không hề thiếu người tài trong khu vực Đông Nam Á nếu muốn thay thế.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.