Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/10/2020, 14:30 PM

Dota 2: Team Liquid bổ sung Jabbz làm huấn luyện viên Dota 2

Tổ chức Ngựa nước -Team Liquid - Chính thức, Jabbz sẽ gia nhập đội với tư cách là một huấn luyện viên và nhà phân tích để tăng cường nhân viên hỗ trợ Dota 2 của mình

030d68426f80f76a22ee2d02cb48a7b2
Bài liên quan

Team Liquid đang thực hiện một động thái để tăng cường nhân viên hỗ trợ Dota 2 của mình, đưa Mathis “Jabbz” Friesel làm nhà phân tích và huấn luyện viên cho tổ chức.

Chính thức, Jabbz sẽ gia nhập đội với tư cách là một huấn luyện viên và nhà phân tích, nhưng anh ấy hầu hết sẽ được sử dụng ở vai trò thứ hai. Liquid vẫn cam kết với huấn luyện viên trưởng William “Blitz” Lee sẽ dẫn dắt đội hình của họ từ bên ngoài, và động thái này chỉ mang lại cho tổ chức một cơ hội khác để giúp đỡ.

Team Liquid adds Jabb

Dựa trên một số tweet trước đây của anh ấy, Jabbz đã ở xung quanh Blitz và nhóm một thời gian trước thông báo này. Anh ấy và Blitz đã tập luyện cùng nhau trong thời gian gần đây và cặp đôi này đã từng chơi game với nhau trong quá khứ, bao gồm cả CS: GO với Artour “Arteezy” Babaev.

Jabbz, đã không còn chơi liên tục trong các trận đấu kể từ năm 2018 với đội hình European Kingdra, nhưng anh ấy là một nhân tố chủ chốt trong đội hình Dota của Team Germany. Đây sẽ là vai trò không phải người chơi đầu tiên của người chơi hạng hai lâu năm và anh ấy sẽ làm việc cùng với đội hình của Liquid khi họ cố gắng tìm ra sự nhất quán với màn trình diễn của mình.

Liquid đã thi đấu rất tốt trong giai đoạn giải đấu Dota trực tuyến này, chỉ một lần đứng vị trí thứ sáu trong bảy giải đấu gần đây nhất. Tất nhiên là do Aydin “iNSaNiA” Sarkohi và đội của anh ấy, giống như mọi đội khác ở Châu Âu, đã không thực sự cạnh tranh được với Team Secret.

Đưa Jabbz vào có thể giúp họ đưa ra một số chiến lược mới khi chuẩn bị cạnh tranh với Secret và các đội hàng đầu khác tại ESL One Germany 2020 vào tháng 10.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.