Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/09/2020, 12:00 PM

Dota 2: TNC Predator đã bị loại khỏi BTS Pro Series 3

Dù dã cố gắng nhưng TNC Predator vẫn không thể trụ đến lúc comeback.

48583057676_745222c2f9_k
Bài liên quan

Một đội tuyển yêu thích khác ở Đông Nam Á đã phải rời khỏi BTS Pro Series 3, nhờ khả năng điêu luyện cùng kinh nghiệp lâu đời. Ng “YamateH” Wei Poong’s NEW Esports đã loại TNC Predator khỏi giải đấu với tỷ số 2-0 vào ngày hôm nay, giữ vững chắc trong trận đấu thứ hai của loạt trận mặc dù có một vài lỗi nhỏ.

TNC bắt đầu chiến dịch của họ với một vòng bảng tốt, chứng kiến ​​họ giành được kỷ lục 13-5 và sáu loạt trận thắng. Ban đầu được xếp ở nhánh trên, đội tuyển Đông Nam Á nhanh chóng lọt xuống nhánh dưới sau trận thua chóng vánh 2-0 trước đội tuyển Indonesia BOOM Esports.

TNC đã đấu với NEW Esports, một đội hình mới được thành lập vào tháng 6 do huyền thoại YamateH của SEA Dota 1 dẫn dắt. Đội của anh ấy cũng đã chiêu mộ hai tuyển thủ bị Valve cấm, Hsien Wan “Lance” Fua và Yi Liong “ddz” Kok, những người từng là đồng đội của Arrow Gaming và dính líu đến một vụ bê bối dàn xếp tỷ số.

Ván một cho thấy NEW mạo hiểm với một đội hình tập trung vào đầu trận hơn, chọn Earth Spirit ở vai trò đường giữa. Nó đã được đền đáp xứng đáng khi ddz, trước đây là một trong những ngôi sao sáng nhất của Malaysia trước khi hành vi sai trái của anh ta hủy hoại sự nghiệp, đã sử dụng Earth Spirit một cách thành thạo, tạo rất nhiều khoảng trống cho carry farm. Gank và hỗ trợ trên khắp bản đồ, TNC đã có đầy đủ khả năng để đối phó với Kaolin cơ động, cho phép Lance tất cả thời gian để farm với Troll Warlord của anh ta.

NEW nhanh chóng đạt đến thời điểm bùng nổ sức mạnh, tiến quân xuống đường giữa, hạ gục các anh hùng và các công trình.

Trò chơi thứ hai là một trận gần gũi hơn. TNC đã phải đối mặt với hai lane bị phá hủy từ phút 40 nhưng vẫn giữ vững được sau khi quét sạch toàn bộ đội hình NEW với một hi vọng đến từ đường trên của họ.

Tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ. NEW quay trở lại và đòi cái trụ 3 của lane cuối cùng của TNC. Ngay cả một thanh rapier cho Phantom Assassin sáu món của Gabbi cũng nhanh chóng bị vô hiệu hóa bởi kỹ năng của NEW.

TNC rời khỏi BTS Pro Series với vị trí thứ sáu, không thể thắng một trận nào trong vòng loại trực tiếp và chỉ kiếm được 2.250 đô la cho những rắc rối của họ. Họ tiếp bước đồng đội người trong khu vực- Fnatic, người đã bị loại sau một vòng bảng ảm đạm, nơi đội hình luôn xáo trộn và chỉ thắng được hai trận.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.