Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/10/2020, 08:30 AM

Dota 2: Top 5 hero gây ức chế nhất

Dota 2 sở hữu hơn 100 hero cùng vô số các item để lựa chọn cho từng trận đấu. Bỏ qua việc build đồ mạnh hay lượng sát thương khủng, hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua top 5 hero Dota 2 với những cơ chế cũng như kỹ năng gây khó chịu nhất.

Bài liên quan

5. Puck

Dota-2-puck

Mặc dù hiện tại Rồng Tiên đang không được ưa chuộng sử dụng cho lắm nhưng không thể không phủ nhận mức độ khó chịu mà hero này mang lại cho đối thủ. Sở hữu 2 skill teleport mang lại độ cơ động khủng khiếp cùng 2 skill làm chệch hướng đường đạn đối phương, hero này trở nên cực kỳ khó chịu nếu cố gắng truy đuổi. Cộng với lối combo lên đồ Blink Dagger cùng với Eul’s Scepter of Divinity thì chúc bạn may mắn, giờ đây sẽ chẳng có gì có thể giết được nó.

4. Slark

slark-dota-2

Mang tiếng là cơn ác mộng đối với các Support, Slark sở hữu cho mình khả năng cơ động cùng với kháng hiệu ứng cực mạnh. Chiêu cuối tăng tốc độ chạy cùng với nội tại tăng cưởng khả năng quét mắt cực kỳ hiệu quả, khi kích hoạt lại còn khiến hero này không thể chọn làm mục tiêu. Skill Dark Pact có thể kháng lại tất cả mọi hiệu ứng kết hợp cùng với Pounce rút gọn khoảng cách biến hero này trở nên cực kỳ khó chịu. Stun sớm quá thì sẽ bị kháng hiệu ứng, stun chậm quá thì bị dồn dame chết, có thể nói đây là 1 trong những hero dùng để khắc chế support tốt nhất hiện nay.

Không chỉ dừng ở đó, độ khó chịu của hero này còn nằm ở khả năng đánh cắp chỉ số của đối phương trong 1 khoảng thời gian dài thông qua skill Essence Shift. Tất cả những yếu tố trên đã góp phần biến Sát thủ Đại dương trở thành nỗi ức chế trong giai đoạn đi đường đối với không ít game thủ Dota 2.

3. Phantom Lancer

phantom-lancer-dota-2

Đối với những player lâu đời của Dota 2, khỏi phải nói đến mức độ khó chịu của họ khi phải đối đầu với main Phantom Lancer (PL). Hero này một khi đã lên đủ 6 slot item sẽ trở nên cực khó để đối phó nếu như bạn không sở hữu bất kỳ skill AoE nào. Không những thế, tại lv 25 PL còn được giảm 6 giây hồi skill Doppelganger, khiến cho việc tìm ra bản thể thật còn trở nên khó khăn hơn nữa. Đưa vào tay những player có khả năng micro thì PL trở thành 1 trong những con bài carry cực kỳ mạnh vào cuối trận.

2. Viper

dota-2-viper

Viper là 1 trong những Hero cực kỳ khó chịu trong việc trao đổi chiêu thức ở giai đoạn đi đường. Skill Q của nó có thể đánh trúng bạn ở tầm xa mà không khiêu khích lính. Trong trường hợp bạn cố gắng trao đổi lại, thì nội tại của Viper thậm chí không những khiến cho nó nhận ít sát thương đi mà còn có khả năng debuff ngược lại bạn.

Mặc dù vẫn có khả năng bị khắc chế bởi 1 số hero nhất định, song những hero đó thậm chí vẫn còn có thể thua đường nếu đem đi đấu với Viper. Để đối phó với Viper thì cách tốt nhất vẫn là đẩy lính 1 nhanh nhất có thể, tuyệt đối không được trao đổi lại. Trong trường hợp không làm được cách trên thì bạn biết cách thứ 2 là gì rồi đấy, bỏ lane đi mà tìm đường sống.

1. Techies

dota-2-techies

Khi nói về sự khó chịu cũng như ức chế trong Dota 2, chắc hẳn cái tên đầu tiên mà tất cả mọi player đều nghĩ tới chính là Techies. Thậm chí không ít người chơi đã nhiều lần đề nghị Valve xóa hẳn con hero khó chịu này ra khỏi trò chơi. Mức độ gây ức chế của nó còn phải gấp trăm lần con “Chồn” Teemo trong LoL.

Tại thời điểm thấy đội đối phương pick cho mình Techies, bạn sẽ phải nghĩ ngay tới những phút giây kinh hoàng sắp tới, liên tục phải né bẫy và bom. Cách duy nhất có thể khắc chế con hero lỗi này là lên thật nhiều kháng phép cũng như cắm mắt toàn bản đồ.

Trên đây là danh sách những hero gây ra nhiều sự ức chế và khó chịu nhất Dota 2. Hy vọng qua danh sách này các bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức cũng như độ bình tĩnh nhất có thể khi lỡ chẳng may phải đối đầu với chúng. Ngược lại, đôi khi nếu bạn cảm thấy cuộc sống có vẻ hơi nhàm chán và cần 1 cái gì đó thúc đẩy tâm trạng thì đừng ngại ngần gì mà pick Techies để reo rắc sự ức chế cho kẻ thù nhé!

Nguồn: earlygame.com

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!