Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/02/2021, 14:00 PM

Dota 2: Tuyển thủ Anderson 444 Santos qua đời vì Covid-19

Theo các thông tin mới nhận thì rạng sáng ngày 6/2, Anderson 444 Santos, tuyển thủ Dota 2 của paIN Gaming đã qua đời vì Covid-19. Đây là 1 tin đáng buồn đối với cộng đồng Dota 2 Brazil cũng như toàn thế giới nói chung.

Được biết thì vào sáng ngày 6/2 thì người chơi hỗ trợ của của paIN Gaming - Anderson 444 Santos đã bắt đầu có những triệu chứng cảm thấy khó thở và trút hơi thở cuối cùng của mình ngay trên giường bệnh. Theo các thông tin được chia sẻ từ em gái của 444 sau đó trên Twitter thì tuyển thủ người Brazil đã qua đời do bị nhiễm Covid-19.

Anderson '444' Santos qua đời vì Covid-19

Anderson "444" Santos qua đời vì Covid-19

Trước đó 1 tháng, 444 cũng cho biết rằng anh cùng với 3 thành viên khác trong gia đình đều đã dương tính với Covid-19. Thêm vào đó, gia cảnh khó khăn của 444 đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người trong Cộng đồng Dota 2, tạo động lực để mọi người có thể gây quỹ nhằm có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho cựu tuyển thủ chuyên nghiệp cùng gia đinh.

Tính đến 21/1, Cộng đồng Dota 2 Brazil đã thành công quyên góp 1200$ nhằm hỗ trợ điều trị cũng như mua thuốc cho 444. Đáng tiếc, những nỗ lực ấy vẫn chưa đủ để có thể cứu sống chàng tuyển thủ 25 tuổi xấu số.

2

Được biết Anderson 444 Santos đã bắt đầu hành trình thi đấu chuyên nghiệp đối với tựa game Dota 2 từ năm 2017. Nhưng đến đầu năm 2019, tên tuổi của anh mới phần nào khởi sắc sau sự kiện gia nhập tổ chức paIN Gaming. Cùng với đội tuyển này, chàng tuyển thủ Brazil đã cùng đồng đội giành được chức Á quân tại giải đấu Dota Summit 10 sau khi để thua Alliance. Ngoài ra, anh cũng đã từng góp mặt trong đội hình vô địch WESG 2019 của khu vực Brazil và CBDota.

Sự ra đi của 444 đã nhận lại được rất nhiều sự đồng cảm cũng như chia buồn từ Cộng đồng Dota2 nói chung cũng như chính đội tuyển của anh chàng này là  paIN Gaming nói riêng.

team

Tạm dịch:" Ngày hôm nay, chúng tôi (paIN Gaming) đã để mất Bob (444) trước Covid-19. Chúng tôi vĩnh viễn bày tỏ sự biết ơn đối với anh ấy như 1 người đồng đội đã giúp mở ra trang mới cho paIN Gaming. Cậu thật sự là một người tuyệt vời và chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ đến cậu. Chúng tôi không thể tin rằng cậu lại bị cướp khỏi thế giới này sớm đến như vậy. Thật may mắn khi đã có cơ hội được biết đến cậu và có vinh dự được chứng kiến cậu chơi game. Hãy để chúng tôi dành cả trái tim và suy nghĩ của chúng tôi dành cho gia đình của cậu. Hãy yên nghỉ nhé, 444."

Không chỉ dừng lại ở đó, team Secret cũng đã có 1 vài chia buồn cùng với gia đình của 444 kèm theo lời nhắn nhủ rằng Cộng đồng Dota 2 là 1 gia đình sẽ luôn cùng sát cánh bên nhau để vượt qua khoảng thời gian tồi tệ này.

Secret

Là game thủ thì những hệ luỵ về sức khoẻ là không thể không tránh khỏi. Hy vọng chúng ta cũng sẽ bày tỏ lòng chia buồn cùng với 444 và gia đình của anh, nhưng cũng không quên có những biện pháp bảo vệ chính bản thân mình thông qua việc tuân thủ quy định giãn cách xã hội cũng như đeo khẩu trang ở nơi công cộng. MeGAME mình thực sự mong ước 1 ngày nào đó sẽ không còn Covid-19 để không còn phải là đón nhận những tin tức đáng buồn như thế này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.