Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 14:00 PM

Dota 2: Virtus Pro ngừng hoạt động đội hình chính, dự kiến sẽ bỏ qua ESL One Germany

Một số thay đổi lớn có thể sắp xảy ra đối với khu vực CIS.

Bài liên quan
solo-dota-2-e1563459700505-1024x576

ESL One Germany dự kiến sẽ phải thay đổi danh sách các đội tuyển tham dự. Tổ chức Virtus Pro đã thông báo vào hôm nay rằng đội hình chính của họ ngừng hoạt động và sẽ không tham dự các sự kiện lớn.

Động thái này đã được dự đoán phần nào trong một vài rò rỉ gần đây xung quanh cuộc xáo trộn đội hình lớn ở CIS đang diễn ra, nhưng vẫn sẽ rất kỳ lạ khi thấy Alexey “Solo” Berezin cũng bị ngưng hoạt động.

VP đã trải qua một số thay đổi khi quyết định thay đổi thành viên trong đội hình mà nó ổn định trong suốt năm 2018 và 2019 sau khi họ ở vị trí thứ 9 tại The International 2019. Tổ chức đã phải vật lộn để tìm ra những người chơi phù hợp với lối đánh của Solo và Vladimir No [o] ne ”Minenko, và bây giờ có vẻ như quản lý của VP đã sẵn sàng để tiếp tục công việc.

“Đội hình Dota 2 đầu tiên của chúng tôi sẽ bỏ qua ESL One Germany 2020 và sẽ ngừng hoạt động trong một thời gian,” VP cho biết. “Đội đã không có được thành tích như mong đợi trong những tháng gần đây. Ban lãnh đạo, các tuyển thủ và bạn, những người hâm mộ của chúng tôi, có thể đồng ý về điều đó. Bây giờ là lúc để mọi thứ tạm dừng và đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của đội hình. "

Có vẻ như vị trí thứ bảy gần đây của họ tại Omega League là đòn đánh quyết định cho ban lãnh đạo VP. Đó là vị trí thấp nhất của họ kể từ khi mùa giải trực tuyến bắt đầu do COVID-19.

Đội đã phải vật lộn để vượt ra khỏi các vị trí trung bình tại các giải đấu lớn hơn kể từ khi giành chiến thắng ESL One Los Angeles Online vào tháng 4. Trong khi đó, đội hình phụ của họ, VP.Prodigy, đã cho thấy những tiềm năng nghiêm trọng kể từ khi thành lập vào đầu năm nay.

VP.P có thể trở thành đội hình chính cho tổ chức trong tương lai, theo tin đồn xáo trộn đội hình đã được đề cập qua các lần rò rỉ thông tin trước đây. Điều này sẽ giải quyết “vấn đề từ bỏ hoàn toàn đội ngũ chính” của tổ chức và xóa các hợp đồng “béo bở” với số lượng lớn.

Tin đồn đó cũng ám chỉ sự trở lại của Roman “RAMZES666” Kushnarev để thay thế Igor “iLTW” Filatov dự bị trong đội hình chính của VP, điều này có thể khiến đội nghiêm túc trở lại cuộc tranh giành danh hiệu. Nhưng người hâm mộ Dota 2 sẽ phải chờ xem tổ chức đưa ra quyết định gì về đội hình và liệu đội hình của Solo có còn nguyên vẹn hay không.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.