Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/10/2020, 09:26 AM

Dota2: Nhà thống trị PSG. LGD vô địch China Dota 2 Pro Cup mùa 1 với loạt trận playoff bất bại

Ame ăn mừng sự trở lại LGD của mình với một chức vô địch China Dota 2 Pro Cup mùa 1

48467811647_12c9b553e7_k-1024x684

Sự kiện Dota 2 online lớn đầu tiên của Trung Quốc kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng nổ đã khép lại thành công. Sau ba ngày thi đấu mệt mỏi, PSG.LGD đã vượt qua vòng loại trực tiếp, đánh bại EHOME 3-0 trong trận chung kết giải China Dota 2 Pro Cup mùa một.

LGD đã đánh bại một số tên tuổi lớn nhất của Trung Quốc trên đường đến chức vô địch, hạ gục EHOME, Royal Never Give Up và Vici Gaming. Đội hình mới của đội đã cải thiện thành tích của họ trước đồng đội vào chung kết EHOME lên 5-0 trong cuộc thi.

Các trận chung kết lớn chứng kiến ​​một số người chơi chống lại các tổ chức cũ của họ. Bốn trong đội hình hiện tại của LGD — ngoại trừ Ame — chơi cho EHOME lần cuối. Ame, trong khi đó, trước đó đã bị tổ chức hiện tại của anh ấy loại bỏ vào tháng Hai, trước khi trở lại trong một cuộc hoán đổi đội hình lớn hai tuần trước.

Phía EHOME đã đưa ra Chalice và xNova, hai nhạc nhạc trưởng trong hai năm thống trị của LGD từ 2017 đến 2019, giành hai giải Majors và giành vị trí thứ hai trong giải The International 2018 và vị trí thứ ba trong năm 2019. Midlaner Guo “Xm” Hongcheng cũng chơi lần cuối cho LGD như một sự thay thế cho Ame hai tháng không hoạt động.

Ván đầu tiên chứng kiến ​​cả hai đội choảng nhau từ rất sớm, dẫn đến giai đoạn đi đường khá khó khăn. Một lợi thế rõ ràng đã được hiện thực hóa cho LGD nhờ những pha xử lý thần thánh từ Timbersaw của Faith_bian, người đã không gặp chút khó khăn khi đối đầu với Sven và Phoenix có một giai đoạn laning quá thụ đông. Faith_bian là ngòi nổ cho các cuộc tấn công, nhóm của anh ấy đã theo theo sau và có được những mạng hạ gục và mục tiêu trụ trên đường đi. Với các core hung hãn, sát thương cao của Riki trong tay Ame và Zeus của Cheng “NothingToSay” Jin Xiang, các tuyển thủ của EHOME đã ngã xuống như quân cờ domino trong phần sau của trận đấu.

EHOME của ván hai đã khởi đầu với tình trạng tốt hơn nhiều. Sử dụng combo offlane mạnh mẽ gồm Beastmaster và Rubick, EHOME đã bắt nạt Phantom Assassin của Ame và hỗ trợ yếu ớt của anh ta là Visage ở ngoài lane từ rất sớm, giúp Alchemist trong tay Sccc sớm dẫn trước.

Kế hoạch dự phòng của LGD nhanh chóng được triển khai, đưa carry vào rừng với sự hỗ trợ từ chiêu Empower của Magnus đường giữa. Cả đội tiếp tục giao tranh với những ultimate giao tranh áp đảo của họ, được kết hợp bởi một hỗ trợ không chính thống là Faceless Void, tạo thời gian giúp cho Ame hồi phục máu để dọn dẹp phần còn lại. Chiến thuật Alchemist early của EHOME cuối cùng đã thất bại, không thể theo kịp với Empowered Phantom Assassin bên đối lập.

LGD đã tạo đà cho ván đấu thứ ba. Trong khi đối thủ của họ có combo Faceless Void và Pháp Sư Skywrath đáng tin cậy, thì lựa chọn Pugna thông minh của LGD đã vô hiệu hóa hiệu quả của chúng. Đội đã giành chiến thắng ở giai đoạn đi đường một cách dễ dàng, bắt lửa ngay từ đầu trận đấu và khiến đối thủ của họ bất lực trước sức mạnh kinh khủng của họ.

Nhà vô địch LGD đã ra về với 40.000 đô la, trong khi á quân EHOME kết thúc với 15.000 đô la cho những nỗ lực của họ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.