Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/07/2022, 08:43 AM

Dragon Ball: 3 lần ‘chúa hề’ Mr. Satan góp công giải cứu Trái Đất

Mặc dù là một nhân vật tương đối ích kỷ và hèn nhát nhưng Mr. Satan cũng đã từng có 3 lần liều mạng giải cứu Trái Đất trong Dragon Ball.

Cell Saga: Gián tiếp giúp Gohan mở khóa Super Saiyan 2

Mr. Satan trong Cell Saga

Xuất hiện lần đầu tiên trong Cell Games Saga của Dragon Ball, Mr. Satan được giới thiệu là một nhà vô địch võ thuật thế giới nhưng lại có tính cách tự tin đến mức kiêu ngạo.

Tuy nhiên khi đối đầu với Cell, Mr. Satan lại nhanh chóng để lộ sự thiếu hiểu biết của mình về Ki - nguồn sinh lực chảy trong mọi cơ thể sống nên hoàn toàn choáng ngợp trước những đòn bắn năng lượng của các nhân vật khác. Ông ta mất dần dũng khí chiến đấu và rồi sau đó bị Cell đá ra khỏi đấu trường.

Kể từ đó, Mr. Satan dành phần lớn thời gian để né tránh khỏi mọi cuộc chiến. Dẫu vậy, sau khi Cell làm nổ tung Số 16 thì Satan vẫn gạt bỏ nỗi sợ hãi của mình để mạo hiểm ném đầu của Số 16 về phía Gohan.

Những lời nói cuối cùng của Android 16 trước khi bị Cell kết liễu đã khiến cho Gohan nổi cơn thịnh nộ và mở khóa được trạng thái mới – Super Saiyan 2. Chính thứ sức mạnh khủng khiếp này đã giúp cho Gohan đánh bại Cell hoàn toàn.

>>XEM THÊM: Dragon Ball: Frieza Saga đã hủy hoại tương lai của toàn series?

Buu Saga: Mối liên kết đặc biệt với Buu

Mr. Satan và Buu trong Buu Saga

Sau Cell thì Majin Buu là tên phản diện tiếp theo đe dọa nền hòa bình của thế giới trong Dragon Ball. Mr. Satan, lúc này đã trở nên nổi tiếng vì tự nhận mình là kẻ đã đánh bại Cell, được cư dân Trái Đất kỳ vọng sẽ là người giải cứu nhân loại.

Và trên thực tế thì Mr. Satan đã không trốn tránh trách nhiệm mà tự mình lên kế hoạch để đánh bại tên ác nhân mới xuất hiện. Cụ thể thì Satan luôn âm thầm tìm cách để ám sát Buu mập. Tuy nhiên sau nhiều lần thất bại, ông lại bắt đầu nảy sinh tình cảm với Buu.

Buu ốm và Buu mập trong Buu Saga

Chính vì vậy nên khi chứng kiến cảnh Buu mập bị Buu ốm hành hạ, Satan đã không ngần ngại mà dũng cảm đứng lên để giải cứu cậu bạn to xác.

Sau khi Buu mập bị Buu ốm hấp thụ, những ký ức về Satan của hắn vẫn được lưu giữ nên Kid Buu đã không thể thẳng tay tiêu diệt Mr. Satan do bị phần cơ thể của Buu mập ra sức kháng cự.

Khi cuộc chiến kết thúc, Mr. Satan cũng chính là người nhận nuôi Buu mập và hướng cậu đi theo con đường chính nghĩa.

Buu Saga: Thuyết phục cư dân Trái Đất truyền ki cho Goku và đưa Vegeta tới nơi an toàn

Mr. Satan cứu Vegeta trong Buu Saga

Lại một lần nữa trong cuộc chiến chống lại Kid Buu, phẩm chất đáng quý của Mr. Satan lại có dịp được bộc lộ. Sau khi cả Goku và Vegeta cùng Kid Buu đến thế giới của Kaio Shin để chiến đấu, Vegeta đã gợi ý cho Goku sử dụng Genki Dama để kết liễu Kid Buu.

Để thực hiện được chiêu thức đặc biệt này, Vegeta và Goku đã cố gắng thuyết phục cư dân Trái Đất truyền Ki của họ bằng cách giơ cả hai tay lên trời. Tuy nhiên vì không biết hai chiến binh lạ mặt kia là ai nên phần lớn mọi người đều không làm theo những gì họ nói.

Nhưng chính lúc này, Satan ngay lập tức lên tiếng kêu gọi mọi người cùng nhau đưa 2 tay lên trời để truyền Ki cho Goku, qua đó giúp anh tạo ra được Genki Dama.

Sau đó, Mr. Satan cũng không ngại hiểm nguy để cố gắng đưa Vegeta khỏi phạm vi ảnh hưởng của Genki Dama. Nhờ có vậy mà Goku mới có thể thực sự an tâm thi triển toàn bộ sức mạnh của đòn đánh lên Kid Buu để tiêu diệt hắn hoàn toàn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.