Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 17:37 PM

Dragon Ball: 5 kẻ thù suýt đánh bại Goku

Đây chính là 5 kẻ địch đã khiến nhân vật chính của Dragon Ball, Son Goku, đã gặp không ít khó khăn khi đối đầu. Vài kẻ đã suýt khiến Goku tử trận.

Xuyên suốt quá trình phát triển của Dragon Ball, người hâm mộ đã chứng kiến không ít kẻ thủ cực kỳ nguy hiểm đối với các chiến binh Z nói chung và Son Goku nói riêng. Tuy nhân vật này được Akira tạo ra tương đối mạnh mẽ, nhưng khi gặp 5 kẻ địch trong danh sách này, Goku đã gặp rất nhiều khó khăn , thậm chí phải vượt qua cả giới hạn của bản thân mới có thể sống sót sau trận chiến. Hãy cùng MGN.vn xem 5 kẻ thù này là ai nhé:


5. Perfect Cell

chết

Tuy bị con trai của Goku là Gohan đánh bại nhưng Cell được cho là đối thủ khá đáng gồm với nhân vật chính của Dragon Ball. Không chỉ có trong mình những mã gene và sức mạnh của những nhân vật mạnh nhất thế giới Dragon Ball, mà Cell còn đã  hấp thụ cả 2 android mạnh nhất vào lúc bấy giờ để đạt được trạng thái hoàn hảo nhất. Nếu không được trợ giúp bằng sức mạnh của Goku thì chắc hẳn Gohan cũng không thể tiêu diệt tên phản diện này.

4.Gas

chết 1

Gas được miêu tả là một kẻ phản diện có phong cách chiến đấu khá tàn nhẫn và dồn dập. Sau khi Gas ước điều ước tương tự như Granolah, nhiều người hâm mộ đã cho rằng tên phản diện này có thể là đối thủ khó nhằn nhất từ trước đến giờ của Goku. 

3.Granolah

chết 3

Với điều ước của mình, Granolah được công nhận là chiến binh mạnh nhất từ trước đến giờ của vũ trụ 7, và chắc chắn là đối thủ khiến Goku phải ngao ngán. Mặc dù ở những chap gần đây, Goku đã tập luyện khá vất vả để thuần thục Bản Năng Vô Cực, nhưng kết quả là vẫn bị thua kẻ sống sót của tộc người Cerealian. Dù fan của Dragon Ball biết chắc chắn rằng nhân vật chính của họ sẽ sở hữu sức mạnh vượt qua Granolah, nhưng những người hâm mộ ấy cũng phải công nhận rằng đây là chính trận chiến khó nhất của Goku.

2.Kid Buu

chết 4

Có lẽ Kid Buu chính là kẻ phản diện đầu tiên được Goku thực sự ngưỡng mộ và khen ngợi sức mạnh của mình. Và trong những bộ anime Shonen, đặc biệt là những bộ thiên về chiến đấu như Dragon Ball, có lẽ được nhân vật chính thật lòng khen ngợi sức mạnh của mình chính là điều tốt nhất mà tác giả đem lại cho phe phản diện. Minh chứng cho việc này đó chính là thậm chí trạng thái mạnh nhất thời bấy giờ là Siêu Saiyan cấp độ 3 vẫn không thể hoàn toàn hạ gục được Kid Buu.

1.Jiren

chết 5

Được biết đến là kẻ có sức mạnh vượt trội hơn cả thần hủy diệt của vũ trụ 11, Jiren chứng tỏ bản thân mình chính là kẻ thù khó nhằn nhất từ trước đến giờ của cả Goku và các chiến binh Z. Ở giải đấu sức mạnh, Jiren đã đẩy Goku lên đến giới hạn của một vị thần mới có thể đánh được ngang cơ với mình. Minh chứng cho sức mạnh siêu phàm của Jiren đó chính là để đẩy Jiren ra khỏi sàn đấu phải cần sự phối hợp của cả Frieza và Goku cộng với một chút giúp đỡ đến từ Android 17. Đó chỉ là đẩy ra khỏi sàn đấu, nếu phải đánh một trận sinh tử thì phần thắng vẫn còn rất là khó đoán. Cho nên đây chính là đối thủ lớn nhất của Goku từ trước đến nay trong Dragon Ball.

Dù Goku đã đứng trong cương vị là người thắng cuộc trong hầu hết các cuộc chạm trán với những nhân vật được kể trên, nhưng anh cũng đã phải chật vật và có một chút may mắn mới có được kết quả như vậy. Còn những kẻ địch nào đã dồn ép được Son Goku đến bước đường cùng nữa? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.