Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 15:33 PM

Dragon Ball: 5 lần Son Goku hoàn toàn bất lực trước đối thủ, lần đầu rất ít ai nhớ

Tuy là nhân vật được xem mạnh nhất nhì Dragon Ball, nhưng đã có 5 lần Goku hoàn toàn bất lực khi đối đầu với kẻ thù của mình.

Trong vô số điều làm nên Dragon Ball, thì sức mạnh của Son Goku chính là một trong những điểm nhấn lớn nhất. Tuy nhiên, đã có vài lần Goku không phải là người trong tư thế thắng cuộc, thậm chí rằng cậu còn hoàn toàn bất lực, không làm được gì đối thủ. Vì thế hãy cùng MGN.vn xem lại những lần khá bẻ mặt đó nhé.

5.Goku đối đầu với Android 19

goku

Trong saga Android của bộ truyện, tất cả chiến binh Z đã rất may mắn khi được Trunks đến từ tương lai cảnh báo về việc xuất hiện 2 kẻ phản diện cực kỳ mạnh. Vì thế tất cả các chiến binh đều hăng say tập luyện để đón đầu những nguy hiểm trong tương lai.

Khi đối đầu với Android 19, thì tuy lúc đầu Goku có lợi thế khá nhiều, nhưng virus tim đã bắt đầu phát huy tác dụng. Vì thế Goku nhanh chóng thất thế trong trận chiến. Vì thế Goku liên tục "ăn" các đòn đấm của Android 19 mà không hề có khả năng chống trả.

4. Khi đối đầu với Frieza

goku (1)

Ở những khung ảnh đầu tiên của trận chiến này, Goku đã có thể làm một điều mà ít ai làm được trước đó, ấy chính là đánh trúng Freiza đại đế. Tuy nhiên càng đánh thì Goku càng thấm mệt, còn Frieza thì vẫn còn khá sung sức. Vì thế Kakarot đã phải sử dụng Kaioken để dành lấy lợi thế. Nhưng rồi Frieza cũng lại bắt đầu quen dần với Kaioken.

Goku còn thậm chí dùng cả "lá bài tẩy" quả cầu Genki. Tưởng rằng đã thành công, nhưng Frieza vẫn còn sống và thậm chí là tiêu diệt Krillin. Đó có thể coi là một trong những thất bại lớn nhất của nhân vật Son Goku.

3.Lần đầu chạm trán với Beerus

goku (3)

Sau khi thức dậy sau một giấc ngủ dài, Beerus đã ngay lập tức muốn đi tìm một người được gọi là Siêu Saiyan Thần, người mà ông thấy trong giấc mơ cửa mình. Và cuộc tìm kiếm ấy đã dẫn Beerus đến chỗ ở của thần Kai phía bắc, và cũng là nơi Goku đang tập luyện.

Goku đã thách đấu vị thần hủy diệt và dĩ nhiên được đồng ý. Thậm chí Goku đã vận lên đến cấp độ mạnh nhất vào thời điểm đó là Siêu Saiyan 3, nhưng vẫn không thể chạm được một lần vào người của Beerus. Và đáng xấu hổ nhất đó chính là Goku chỉ bị hạ bởi 1 cái búng nhẹ của Beerus.

2. Trận chiến định mệnh với Jiren

goku (4)

Kể từ đầu cuộc chiến sức mạnh, Goku đã được cho biết rằng ở vũ trụ 11 có một chiến binh thậm chí còn mạnh hơn cả thần hủy diệt. Về sau đó chính là Jiren. Thậm chí là trạng thái Siêu Saiyan Blue mạnh nhất của anh vào lúc đó dường như cũng chỉ là "đồ chơi" đối với Jiren. Thậm chí là Siêu Saiyan Blue kết hợp cùng với Kaioken cũng không thể gây bất kỳ sát thương nào với thủ lĩnh của nhóm Pride Trooper.

Chỉ để đẩy Jiren ra khỏi sàn, Goku và những đồng minh của mình phải cố gắng hết sức. Nhưng nếu thật sự đối đầu trong trận chiến sống còn, thì chưa biết được rằng liệu Goku có thật sự đã thương được Jiren hay không.

1. Trận chiến đầu tiên với ma vương Piccolo 

goku (2)

Đây chính là lần đầu tiên Son Goku phải đối mặt với sự thất bại trong chiến đấu. Tuy ở vài chiêu thức đầu, Goku có vẻ chiếm thế thượng phong khi liên tục tấn công ma vương Piccolo. Nhưng sau một lúc chán chường thì Piccolo đã hoàn toàn "bật" lại Goku.

Trận chiến từ đó trở đi bị xem như là quá một chiều, vì Piccolo dường như chỉ chơi đùa với cậu bé Goku lúc ấy. Thậm chí hắn còn từng làm tim của Goku dừng đập trong một khoảng thời gian nhất định.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.