Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 18:39 PM

Dragon Ball: Còn một cặp đôi phát 'cơm tró' khác mà fan không hề biết

Ngoài các cặp trai tài gái sắc mà người hâm mộ Dragon Ball đều biết, thì vẫn còn một cặp đôi rất ít khi được nhắc đến. Cùng MGN.vn xem đó là cặp đôi nào nhé.

Ngoài những pha chiến đấu cực kỳ mãn nhãn, thì Dragon Ball được xem là một bộ truyện mang nhiều yếu tố khá là kỳ lạ. Từ những viên ngọc tạo nên điều ước, cho đến các vị thần hủy diệt hùng mạnh có thể phá hủy mọi thứ chỉ bằng một cái chạm. Nhưng kỳ lạ nhất vẫn là các cặp vợ chồng trong bộ truyện này. Như Chi Chi và Bulma, thì 2 nữ nhân vật này là người trái đất bình thường nhưng lại kết hôn với các chiến binh mạnh mẽ ngoài vũ trụ. Còn Krillin thì là một nam nhân trái đất kết hơn với người đã từng là người máy. Nhưng còn một cặp đôi cực kỳ lạ lùng nữa, nhưng dường như đã bị tác giả Akira quên khai thác. Vậy đó là cặp đôi nào? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Ngoài chiến đấu, thì Dragon Ball còn là một bộ anime chứa đựng khá nhiều khoảnh khắc tình cảm

Theo như những gì tác giả của bộ manga Dragon Ball chia sẻ, thì cặp đôi cuối cùng mà ông muốn đem đến cho khán giả đó chính là Tien and Lauch. Mối quan hệ này của họ có thể được bắt nguồn từ trước khi Giải đấu Võ thuật Thế giới lần thứ 22 trong Dragon Ball diễn ra. Cụ thể rằng sau khi giải đấu kết thúc, Launch và đặc biệt là Roshi mời Tien Shinhan với Chiaotzu ở lại nơi ở của ông. Kể từ lúc đó, Launch đã 'ngã' vào lưới tình với chàng trai ba mắt kia.

Thật không may, tình cảm của Launch dành cho Tien không được đáp lại ngay lập tức. Vào thời điểm đó, anh ấy vẫn còn cảm thấy khá nặng lòng về những hành động trong quá khứ của mình. Bất chấp sự từ chối của Tien, Launch vẫn giữ một vị trí đặc biệt cho anh trong trái tim cô.

XEM THÊM: Dragon Ball: Sức mạnh của Zeno hoàn toàn không có cửa với kẻ phản diện mới

Tien và Launch là một trong những cặp đôi vàng của Dragon Ball

Tuy nhiên, vì tác giả Akira đã hoàn toàn quên mất về Launch và bỏ cô ấy ra khỏi phần còn lại của câu chuyện. Vì vậy, câu chuyện về mối quan hệ của Launch và Tien cũng vì thế mà không còn được khai thác sâu hơn nữa.

Mãi cho đến khi kết thúc phần Dragon Ball Z, thì tác giả của bộ truyện mới nói thêm về mối tình này. Theo tác giả thì sau khi Buu Saga kết thúc, Launch thấy Tien lại quay về công việc đồng áng bên cạnh việc tập luyện võ thuật. Sau đó, Launch đã cố gắng chuyển đến sống với anh ta, nhưng vì không có khả năng làm nông và sự ít để ý về khía cạnh tình cảm của Tien, nữ nhân vật ấy đã chọn rời đi. Sau đó, cô thường xuyên đến thăm Tien và nhờ sự kiên trì của mình, cuối cùng thì cả hai đã về bên nhau.

Tác giả Dragon Ball từng nói rằng Tien và Launch đã từng sống chung với nhau sau khi Buu Saga kết thúc

Tác giả Akira còn chia sẻ thêm rằng, nếu ông không quên hẳn đi Launch thì chắc chắn đây cũng sẽ là một trong những cặp đôi phát 'cơm tró' khá nhiều trong Dragon Ball. Thậm chí nếu họ có con, thì trong phần Dragon Ball Super, đứa bé ấy cũng có thể lớn hơn cả Goten và Trunks. Đáng tiếc thay, người hâm mộ không thể thấy được việc này. Vậy còn các meFan thì nghĩ sao về cặp đôi này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.