Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 11:54 AM

Dragon Ball: Goku Bản Năng Vô Cực cũng không thể đánh bại 5 nhân vật này

Dù cho Bản Năng Vô Cực là trạng thái mạnh nhất hiện tại của Goku, thì dường như anh vẫn không thể đánh bại 5 nhân vật này trong thế giới Dragon Ball.

Trong suốt quá trình phát triển của bộ anime Dragon Ball thì dường như Bản Năng Vô Cực đang là trạng thái mạnh nhất mà Goku có thể đạt được. Tuy đã được chui rèn kỹ càng dưới sự chỉ bảo của Whis, thì dường như trạng thái này vẫn khó có thể vượt qua được 5 nhân vật trong danh sách này.

5.Jiren

thua

Cả hai có dịp đối đầu với nhau trong giải đấu sức mạnh. Và Jiren cũng vinh dự là người đầu tiên được trao đổi chiêu thức với trạng thái Bản Năng Vô Cực. Tuy nhiên nếu xem lại trận chiến thì Goku trong trạng thái hoàn hảo của Bản Năng Vô Cực vẫn chưa đánh bại được Jiren. Mà nhờ vào Android 17 và Frieza nên mới chỉ có thể đẩy Jiren ra khỏi sàn đấu. Nếu cả hai gặp lại trong một trận tử chiến thì phần thắng nghiêng về bên nào vẫn chưa thể biết được.

4.Beerus

thua (1)

Dù Bản Năng Vô Cực là sức mạnh của thần thánh, nhưng để có thể đánh bại vị thần hủy diệt đã tại vị trong một thời gian dài thì điều này không phải là đều dễ dàng. Chưa kể Beerus còn mang trong mình khả năng "Hakai" có thể phá hủy và tiêu diệt mọi thứ vị thần này muốn. Cho nên trừ khi được thiên sứ hỗ trợ, thì việc Goku đánh bại được Beerus là điều bất khả thi.

3.Broly

thua (2)

Broly đã như một tượng đài sức mạnh từ những ngày đầu của Dragon Ball. Dù Broly đã hoàn toàn bị đánh bại, nhưng đó là nhờ vào hợp thể Gogeta của Goku và Vegeta, cho nên nếu tách riêng Goku ra thì Kakarot vẫn còn rất xa mới có thể chạm ngưỡng sức mạnh huyền thoại. Dù Bản Năng Vô Cực cùa Goku được Whis huấn luyện, nhưng Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly cũng có được cơ hội tập luyện trên hành tinh của Beerus. Vì thế Bản Năng Vô Cực của Goku sẽ còn một chặng đường rất dài để đi nếu muốn thật sự đánh bại Broly.

2.Granolah

thua

Dù trong trạng thái Bản Năng Vô Cực thì Goku vẫn chưa có thể tìm được cơ hội thắng khi đấu đôi công với Granolah. Dù vậy, Goku vẫn có nhiều khả năng đạt được trạng thái mới và tìm ra con đường chiến thắng khi đấu với Gas. Vì Gas đã từng ước điều ước sức mạnh tượng tự Granolah, vì thế nếu đánh bại được Gas, thì ta cũng hiểu được rằng Goku sẽ đánh bại được Granolah.

1.Gas

thua (1)

Đây có thể được là kẻ mạnh nhất vũ trụ 7 hiện giờ, nhờ vào điều ước mà hắn đã thực hiện. Từ đó cơ hội mà Goku có thể thật sự đánh bại Gas là quá mong manh. Như các trận đánh gần đây, người hâm mộ đã thấy được rằng Goku chỉ dám dẫn dụ hắn đi chỗ khác chứ không dám đối đầu trực diện. Việc đánh bại Gas hiện giờ chỉ có thể dựa vào Vegeta khi anh đã có một trạng thái sức mạnh hoàn toàn mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.