Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 17:25 PM

Dragon Ball: Liệu hai trạng thái mạnh nhất của Goku và Vegeta có thể hợp thể? Câu trả lời khá sốc

Câu hỏi căng não nhất trong Dragon Ball là 'liệu Bản Năng Vô Cực Goku và Bản Ngã Tối Thượng của Vegeta hợp thể được không?' đã xuất hiện câu trả lời.

Một trong những tuyêt kỹ được nhiều người hâm mộ của Dragon Ball nhắc tới nhiều nhất chắc có lẽ là 'hợp thể'. Dù là thông qua điệu nhảy hay khuyên tai Potara, thì tuyệt kỹ này giúp 2 chiến binh cực mạnh nhập lại làm một, từ đó đạt được ngưỡng cửa sức mạnh hoàn toàn mới. 

Đây có thể được coi là một trong những giải pháp cuối cùng của GokuVegeta mỗi khi rơi vào những tình huống hiểm nghèo. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi chiến binh này đã đưa sức mạnh của bản thân lên một tầm cao hoàn toàn mới là Bản Năng Vô Cực và Bản Ngã Tối Thượng. Những sức mạnh ấy được coi là vượt qua cả thần thánh. Cho nên câu một câu hỏi khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc đó chính là liệu hai trạng thái mạnh mẽ ấy có hợp thể được với nhau? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Thế giới Dragon Ball có hai cách hợp thể, đó là bông tai Potara và nhảy hợp thể

Trước tiên ta cần phải hiểu một số giới hạn cũng như điều luật được đặt ra khi thực hiện việc hợp thể này. Đầu tiên đó là dùng điệu nhảy hợp thể. Tuy tạo ra một chiến binh vô cùng mạnh, nhưng điều này yêu cầu hai người thực hiện phải có lượng sức mạnh bằng nhau. Điều này đồng nghĩa là nếu một trong hai phải hạ thấp sức mạnh của bản thân xuống mới có thể thực hiện được việc này. Điều này sẽ khá nguy hiểm nếu phía phản diện quyết định tấn công vào người đang yếu thế hơn.

Chưa dừng lại ở đó, điệu nhảy hợp thể chỉ có thể tồn tại trong vòng 30 phút. Đôi khi còn có thể ít hơn, tất cả tùy thuộc vào độ hao hụt năng lượng mà chiến binh hợp thể đã sử dụng. Nhưng còn một nguy cơ tiềm tàng nữa đó chính là nếu thực hiện sai dù chỉ là một chút thì cả 2 chiến binh sẽ hợp thành một dạng yếu hơn rất nhiều.

XEM THÊM: Dragon Ball Super: Super Hero: 5 điều có thể sẽ xảy ra sau khi Gohan có trạng thái mới

Nếu thực hiện sai điệu nhảy thì sẽ tạo ra một hợp thể khá yếu trong thế giới Dragon Ball

Nhưng khi kết hợp bằng đôi bông tai Potara thì cả hai sẽ có lợi thế hơn đôi chút. Đó chính là không chỉ thực hiện khá nhanh chóng, mà cả hai đều không cần hạ hay nâng sức mạnh của bản thân lên để hợp thể.

Nếu xét về thời gian thì nhiều nguồn tin cho rằng đôi bông tai Potara sẽ giúp người sử dụng kéo dài hợp thể của mình trong vòng 1 tiếng. Tuy nhiên thời gian thực tế vẫn sẽ được tính bằng số năng lượng mà hợp thể này đã làm hao hụt.

Bông tai Potara được coi là cách hợp thể mạnh nhất trong thế giới Dragon Ball

Với những gì đang xảy ra trong Dragon Ball Super ở thời điểm hiện tại, thì dường như cách hợp nhất bằng Potara là hoàn toàn bất khả thi, cho nên MGN.vn sẽ xem xét ở phương thức thực hiện điệu nhảy hợp nhất. 

Tuy nhiên nếu xem xét những giới hạn cũng như luật lệ phải tuân thủ khi hợp thể, thì dường như rất khó để Goku Bản Năng Vô Cực và Vegeta Bản Ngã Tối Thượng để thực hiện. Vì hai trạng thái này không chỉ khác nhau về các trạng thái suy nghĩ mà cách để nâng sức mạnh lên cũng hoàn toàn khác nhau.

Cả hai trạng thái mới của Goku và Vegeta đều có cách sử dụng khác nhau

Trong trạng thái mới của Goku, thì sức mạnh tỉ lệ thuận với cảm xúc của anh. Còn Vegeta, thì Bản Ngã Tối Thượng sẽ có thêm sức mạnh nếu Hoàng Tử Saiyan nhận nhiều đòn đánh. Nếu muốn hợp thể thì chắc có lẽ Vegeta phải đứng yên để nhận vô số đòn đánh từ kẻ thù để nâng cao sức mạnh của mình. Còn Goku thì nếu chứng kiến cảnh đó, cảm xúc tức giận bên trong anh chàng sẽ càng lúc càng cao, từ đó cũng nâng sức mạnh của Kakarot lên. Cho nên, cả GokuVegeta sẽ không bao giờ trên cùng một sức mạnh để hợp thể.

Trừ khi có một điều gì đặc biệt xuất hiện trong những chap tiếp theo của Dragon Ball Super, thì việc thực hiện điệu nhảy hợp thể là điều bất khả thi để làm trong thời điểm hiện tại.

XEM THÊM: Dragon Ball Super chap 85: Gas dường như đã sắp 'ao chình' bộ đôi Saiyan

Việc hợp thể giữa Goku và Vegeta hiện tại là bất khả thi để thực hiện

Các meFan nghĩ rằng liệu việc hợp thể có xảy ra với 2 chiến binh Saiyan của bộ truyện Dragon Ball? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.