Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/06/2022, 10:01 AM

Dragon Ball: Những nhân vật bị lãng quên – Cần lắm cơ hội quay trở lại!

Từng một thời được khán giả yêu mến nhưng thật buồn khi những nhân vật này đã ‘bốc hơi’ rất lâu khỏi các series Dragon Ball.

Launch

Dragon Ball Những nhân vật bị lãng quên – Cần lắm cơ hội quay trở lại_1

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong anime Dragon Ball thì Launch không còn xuất hiện thêm một lần nào nữa trong các series tiếp theo của bộ truyện.

Launch được đánh giá là nhân vật thú vị bởi chính chứng lối roạn kỳ lạ của cô ấy. Khi hắt hơi, Launch sẽ vô tình chuyển đổi giữa hai tính cách khác nhau, điều này được thể hiện qua màu tóc. Launch bình tĩnh với trái tim thuần khiết sẽ có mái tóc màu xanh lam, còn khi hung hãn và sẵn sàng ‘phạm tội’ thì tóc lại màu vàng.

Fortuneteller Baba

Dragon Ball Những nhân vật bị lãng quên – Cần lắm cơ hội quay trở lại_2

Fortuneteller Baba là một trong những phù thủy duy nhất của Dragon Ball. Bà ấy là chị gái của Master Roshi và xuất hiện chính trong Fortuneteller Baba Saga. Bà điều hành một công ty kinh doanh bói toán trên Trái Đất và luôn thích thú khi đọc bói của ai đó miễn là họ có thể trả tiền.

Sẽ rất thú vị khi bà ấy xuất hiện trong Dragon Ball Super bằng cách để Goku và những người bạn của anh ấy yêu cầu hỗ trợ trong việc hạ gục kẻ thù. Đồng thời, có lẽ Fortuneteller Baba và Roshi có thể học cách bao dung với nhau hơn là cãi vã nhau mọi lúc.

Maron

Dragon Ball Những nhân vật bị lãng quên – Cần lắm cơ hội quay trở lại_3

Maron là một trong những người bạn gái đầu tiên của Krillin và sống trong Kame House. Cô ấy đã không được xuất hiện kể từ Dragon Ball Z, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn yêu thích nhân vật này. 

Maron chưa bao giờ là người sáng giá nhất nhưng cô ấy biết cách đạt được điều mình muốn và khiến người hâm mộ phải bật cười hết lần này đến lần khác. Sẽ rất thú vị nếu cô ấy quay trở lại bộ truyện.

Korin

Dragon Ball Những nhân vật bị lãng quên – Cần lắm cơ hội quay trở lại_4

Korin là một con mèo bất tử 800 tuổi, và nó sống ở Tháp Korin. Mặc dù có vẻ ngoài là một thầy dạy võ rất nghiêm khắc, nhưng Korin rất tốt và thích bày trò với mọi người. 

Anh ấy đã dạy dỗ rất nhiều nhân vật mang tính biểu tượng nhất của bộ truyện, chẳng hạn như Goku, Master Roshi, Krillin và những người khác.

Yajirobe

Dragon Ball Những nhân vật bị lãng quên – Cần lắm cơ hội quay trở lại_5

Yajirobe là một kiếm sĩ mạnh mẽ, người đã xuất hiện nhiều lần trong Dragon Ball và Dragon Ball Z. Vào đầu anime Z, Yajirobe có thể cắt đuôi Vegeta bằng thanh katana của mình, mặc dù anh ta nhanh chóng bỏ chạy sau đó. 

Yajirobe là một nhân vật cực kỳ hài hước, và bất cứ khi nào anh ấy xuất hiện trên màn ảnh, người hâm mộ đều biết rằng họ sẽ được cười sảng khoái. Đã lâu rồi Yajirobe mới có một vai quan trọng trong truyện.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.