Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 10:44 AM

Dragon Ball Super chap 86: Goku 'sử dụng' nhẫn thuật mạnh nhất của tộc Uchiha

Một tuyệt kỹ làm nên tên tuổi của tộc Uchiha trong Naruto đã được Goku sử dụng trong chap 86 của Dragon Ball Super. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Ở chap 85 của Dragon Ball Super, người hâm mộ đã được chứng kiến hàng loạt thay đổi lớn nhỏ. Từ trạng thái cực kỳ mới của Goku, cho đến trạng thái hóa rồ của Gas. Tuy nhiên chap ấy lại kết thúc tại một khung truyện cực kỳ gây cấn. Cho nên chap 86 chính là thứ mà người hâm mộ nào của Dragon Ball cũng đang mong chờ. Và chap này đã chính thức ra mắt, cùng MGN.vn xem những điều thú vị mà tác giả Toriyama Akira đem đến cho fan nhé.

Goku hoàn toàn bị áp đảo trong Dragon Ball chap 86

Chap 86 của Dragon Ball Super bắt đầu bằng việc Gas trong trạng thái mới hoàn toàn áp đảo được chiến binh mạnh nhất của chiến đội Z, Son Goku. Hắn thậm chí còn suýt làm Goku bị ngạt thở chỉ bằng việc nắm chặt tay lại từ xa. Vì cơ thể của Goku đã thấm mệt khi làm quen với trạng thái sức mạnh mới, cho nên những cố gắng của anh đều vô nghĩa với một Gas đang cực kỳ sung sức.

Khi nhận biết được rằng mọi hy vọng đều đặt trên vai mình, Goku liền dùng toàn bộ sức lực còn lại để lao vào Gas. Tuy nhiên pha lao vào này đã bị Granolah chặn lại. Trong khi cả Gas và Goku chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì Granolah liền lao vào đẩy mạnh Goku xuống đất. Những tưởng cả hai còn mối thù phải trả, nhưng mọi thứ lại  hoàn toàn khác. Granolah nói với Goku hãy cầm chân Gas lại càng lâu càng tốt, trong khi cậu vận toàn bộ sức mạnh của mình vào một đòn tất sát mang tính quyết định đại cuộc.

XEM THÊM: Dragon Ball: 5 lần Son Goku hoàn toàn bất lực trước đối thủ, lần đầu rất ít ai nhớ

Tuy không còn sức lực, nhưng nhân vật chính của Dragon Ball cũng bất chấp lao vào Gas để câu giờ cho Granolah

Goku ngay lập tức lao vào Gas để câu thời gian cho Granolah. Tuy nhiên chút sức lực ấy vẫn không đủ, Goku bị Gas đánh gục xuống đất. Trong thời khắc ngàn cân treo sợi tóc nhất, thì Vegeta bất ngờ xuất hiện và húc đầu vào người Gas khiến hắn lăn ra đất đau đớn.

Nhưng Gas vẫn cố gượng dậy được để lao vào Granolah. Ngay lúc này, Goku bất ngờ gượng dậy và 'bật' ngay trạng thái mạnh nhất của mình. Bất ngờ hơn là Goku đã tạo nên một bản sao khổng lồ bằng chính năng lượng của mình. Hình dạng này không khác gì tuyệt kỹ Susanoo toàn chân thể của gia tộc Uchiha trong bộ truyện shounen Naruto nổi tiếng. Goku phiên bản khổng lồ ấy đã tóm Gas lại và quăng hắn ra tận vũ trụ. Lúc này chiêu thức của Granolah cuối cùng cũng vận xong, nên anh đã liền tung ra ngay. Chiêu thức này mạnh đến nổi được cho là thừa năng lượng để phá hủy hành tinh -nơi mà mọi người đang chiến đấu- rất nhiều lần.

Cuối cùng Goku dùng năng lượng để biến một bản sao khổng lồ không khác gì Susanoo trong Naruto

Theo lời của Granolah, thì anh chỉ dùng sức mạnh ở mức chỉ khiến Gas bất tỉnh một vài ngày chứ không làm cho hắn 'bay mà' thật sự. Bất chấp các rắc rối mà Gas đem đến,  sự vị tha này của Granolah vẫn nhận được khá nhiều sự tán đồng từ bộ đôi Saiyan. 

Nhưng theo những gì mà bộ truyện Dragon Ball đã thể hiện trong quá khứ, thì dường như đây vẫn chưa là kết thúc của Gas. Liệu hắn có bất chấp như Frieza ngày trước và lao vào tấn công những chiến binh này hay không? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap mới nhất của Dragon Ball Super ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.