Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/06/2022, 18:00 PM

Dragon Ball Super: Diện mạo mới của Bulma và Krillin trong Super Hero vừa được 'hé lộ' qua trailer

Dragon Ball Super: Super Hero vừa tung ra đoạn giới hiệu thứ 2 mới nhất với hình ảnh của hàng loạt diễn viên chính và phụ, bao gồm: Frieza, Beerus, Buu…,

Dragon Ball là một series phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng của tác giả Akira Toriyama và được sản xuất bản biên tập “Tiếng Anh” bởi nhà xuất bản VIZ Media . Ra mắt đầu tiên vào năm 1986, và cho đến 2017 lại một lần nữa “nổi như cồn” nhờ bản điện ảnh Dragon Ball Super hoàn toàn mới. Và sắp tới đây, chúng ta lại chuẩn bị đón chào siêu phẩm này trở lại với series mới mang tên Dragon Ball Super: Super Hero.

Đoạn trailer “ngắn” thứ hai của Dragon Ball Super: Super Hero vừa được tung ra gần đây. Trước đó ba ngày, đoạn giới thiệu đầu tiên cùng được lên sóng với những cảnh quay Gohan chiến đấu cùng Goten và Trunks vô cùng hấp dẫn. Trong phần mới này, một vài nhân vật trong Dragon Ball sẽ được thiết kế lại, có diện mạo khác đôi chút so với trước để tăng phần hấp dẫn cho bộ phim. Cụ thể là Picolo, làn da màu xanh trước đó đã được sửa lại đôi chút, giờ đây sẽ ngả qua màu "vàng" kim, diện mạo mới này trông mạnh mẽ và nổi trội hơn rất nhiều.

Dragon Ball Super: Super Hero lấy bối cảnh sau các sự kiện của bộ phim liên quan đến Broly và “giai đoạn” Moro trong truyện. Bộ phim tập trung khái quát sâu sắc hơn về mối quan hệ giữa Piccolo và người học trò đầu tiên của ông – Gohan. Trong khi các đồng đội phe “đồng minh” đang gồng mình chiến đấu chống lại Đội quân Red Ribbon. Một trong những kẻ thù cũ của Goku đã quay trở lại và bắt cóc con gái của Gohan là Pan.

Red Ribbon Army được cho rằng sẽ là một phiên bản mới của Cell (một tên quái vật “biến đổi Gen” từng làm mưa làm gió trong Dragon Ball Z và đã bị Gohan đánh bại). Hắn đã tạo ra hai chiến binh android mới, Gamma 1 và 2 và đồng thời cũng đang lên kế hoạch nghiên cứu về một loại vũ khí tối thượng “bí ẩn”.

Dragon Ball Super  Diện mạo mới của Bulma và Krillin trong Super Hero vừa được 'hé lộ' qua trailer

Super Hero ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào tháng 4 năm ngoái, nhưng đã bị trì hoãn trong khoảng một tháng trước khi phát hành bởi vì khi ấy công ty hoạt hình Toei Animation đột nhiên trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công bởi một loại phần mềm độc hại mang tên “Ransomware”. Điều này khiến cho nhiều dự án của mình buộc phải ngừng sản xuất. Sau khi khắc phục xong những tình trạng rủi ro đó, bộ phim sẽ chính thức được Crunchyroll khởi chiếu trên toàn thế giới vào cuối mùa hè này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!