Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/06/2022, 23:08 PM

Dragon Ball Super: Giả thuyết về kẻ tiểu nhân của vũ trụ 9

Một giả thuyết mới về Dragon Ball Super đã được đặt ra, đó chính là ở vũ trụ thứ 9 đã có một kẻ khá tiểu nhân. Đó là ai? Hãy cùng MGN. tìm hiểu nhé.

Trong vô số các bí ẩn được đưa vào Dragon Ball Super bởi tác giả Toriyama Akira thì có lẽ những thiên sứ luôn luôn chiếm vị trí đầu của danh sách. Dành cho những ai chưa biết, thì thiên sứ là người luôn đi cùng với thần hủy diệt của các vũ trụ khác nhau. Họ không chỉ là người trợ giúp, mà thiên sứ còn được coi là người huấn luyện và chỉ dạy cho các vĩ thần hủy diệt hùng mạnh.

Vậy thì vì sao MGN.vn lại nhắc đến những thiên sứ trong một bài viết về kẻ tiểu nhân? Câu trả lời có lẽ các meFan cũng đã rõ. Thiên sứ của vũ trụ 9 chính là kẻ tiểu nhân được nhắc đến trong giả thuyết này.

vũ trụ 9

Ở giải đấu sức mạnh, tuy các thiên sứ không hề bị ảnh hưởng khi vũ trụ củ họ bị xóa sổ, nhưng dường như ai cũng thể hiện sự buồn rầu trên mặt. Duy nhất chỉ Mohito (thiên sứ vũ trụ 9) là nở một nụ cười khá mãn nguyện trên miệng.

Điều đầu tiên cần nhắc đến chính là vũ trụ 9. Đây là một vũ trụ có số lượng người sinh sống thấp nhất. Không những vậy, thần hủy diệt Sidra của vũ trụ này lại không muốn phá hủy bất kỳ thứ gì. Còn thần Kai thì lại khó nóng vội, hoàn toàn trái ngược lại với những gì mà một vị thần Kai nên làm.

vũ trụ 9 (1)

Giả thuyết 1

Giả thuyết đầu tiên được nhắc đến đó chính là Mohito đã hoàn toàn biết những gì sẽ xảy ra với vũ trụ của mình. Không chỉ cả thần hủy diệt và Kai đều không làm tròn bổn phận của mình, mà người sinh sống ở đó cũng quá thưa thớt. Như lời của những thần hủy diệt khác, vũ trụ 9 của thế giới Dragon Ball trước sau gì cũng sẽ bị Zeno hủy diệt.

Cộng thêm việc người hâm mộ biết được rằng những điều ước cho người thắng cuộc của giải đấu sức mạnh chỉ có thể là những điều tốt. Nếu ước điều ích kỷ thì vũ trụ của người đó cũng sẽ bị hủy diệt. Vì thế có lẽ Mohito cũng đã đoán được điều mà Android 17 sẽ ước. Sự hủy diệt này cũng như một bài học lớp cho những người ở vũ trụ 9. Giúp họ biết được những điểm còn thiếu sót của mình. Từ đó làm nhiệm vụ của Mohito nhẹ nhàng hơn, và đó chính là nguyên nhân của nụ cười.

vũ trụ 9 (2)

Giả thuyết 2

Đây có lẽ là giả thuyết được nhiều người hâm mộ tin nhất, đó chính là Mohito cười vì cuối cùng những gánh nặng của hắn đã biến mất. Ngoài sự yếu kém của cả thần hủy diệt và Kai, thì sự yếu đuối của vũ trụ 9 luôn làm thiên sứ này tức giận.

Thậm chí khi nghe tin giải đấu sức mạnh diễn ra, toàn bộ cá thể trong vũ trụ 9 chỉ biết trốn chạy mà không hề nghênh chiến để bảo vệ đại cuộc. Thậm chí khi tìm được những cá nhân để tham gia giải đấu, thì những người ấy lại bị loại đầu tiên. Với sự thấp kém như vậy, thì Mohito hoàn toàn mừng rỡ khi hắn đã không còn phải chịu trách nhiệm cho vũ trụ 9 nữa.

vũ trụ 9

Dù sự thật là gì đi nữa thì nụ cười nham hiểm của Mohito đã khiến hắn bị người hâm mộ cho trở thành một trong những nhân vật tiểu nhân nhất trong Dragon Ball. Vậy các meFan còn suy nghĩ hay giả thuyết nào khác về nụ cười khó hiểu ấy không? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.