Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 06:42 AM

Dragon Ball Super: Super Hero - trạng thái mới cực ngầu của Gohan

'Quái vật' Son Gohan chính thức xuất hiện tại Dragon Ball Super: Super Hero. Liệu rằng Gohan có thể đạt được cảnh giới sức mạnh cao hơn cả Goku và Vegeta?

Từ trước đến nay, chuỗi phim Dragon Ball đã trải qua nhiều phần, trong đó, đáng xem nhất có lẽ là Dragon Ball Super. Dẫu đã kết thúc và phần hậu truyện Super Hero chỉ là quảng cáo cho tựa game ăn theo, việc sắp đến nhân vật Gohan sẽ có một trạng thái mới hoàn toàn khiến các fan chính hiệu của Dragon Ball thổn thức và bất ngờ. Tại bài viết này, cùng MGN.vn đến với những tiết lộ mới nhất về trạng thái siêu cấp của Gohan nhé.

Gohan tạo ki năng lượng

Sau khi công bố ngày phát hành trên toàn thế giới cho Dragon Ball Super: Super Hero. Nhà làm phim đã đăng trailer mới nhất chứa thông tin về việc ‘nâng cấp’ một số nhân vật quan trọng. Ngoài việc giới thiệu Piccolo ‘Orange’ và Cell Max, 10 giây cuối trailer đang khiến người hâm mộ Dragon Ball Super vô cùng phấn khích vì chứa hình dạng mới của Son Gohan.

Gohan và Piccolo chiến đấu cùng nhau

Nhà sáng tạo Akira Toriyama tiết lộ rằng vào lần đầu tạo mẫu cho trạng thái Son Gohan Beast, Gohan thực sự trông như một ‘con quái vật’ mất kiểm soát và vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, Toriyama cảm thấy vẻ ngoài đấy không phù hợp với Gohan, vì vậy, thay vào đó, ông đã cách điệu và xây dựng hình ảnh Gohan như được một quái thú bên trong kích hoạt bản năng và biến đổi.

>> Xem thêm: Trailer Dragon Ball Super: Super Hero chapter mới nhất

Xem xong trailer, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết đôi mắt Gohan có màu đỏ giống với Goku ở hình thể Super Saiyan God, đồng thời mái tóc của Gohan có form giống với Gohan SSJ2 và cùng tông màu với Ultra Instinct của Goku. Với trạng thái này, lượng lớn fan tin rằng Gohan có thể tung hoành ngang dọc với chỉ số sức mạnh còn hơn cả Ultra Instinct.

Mắt Gohan có màu giống với Goku ở phiên bản Super Saiyan God

>> Xem thêm: Dragon Ball Super: Bản Năng Vô Cực đã được vượt qua, Goku không cần 'sơn tóc' vẫn mạnh

Có thể dễ dàng nhận ra rằng, ở trạng thái ‘beast’, Gohan trông rất nguy hiểm và nội lực ki năng lượng cực lớn. Tuy cơ thể không có hiệu ứng bốc hơi nhờ sức nóng cực cao như Ultra Instinct, Son Gohan Beast có nét rất riêng biệt, ngay từ cái tên đã đủ hiểu rằng trạng thái này chỉ dành riêng cho Gohan. Trong tương lai gần, Gohan sẽ sớm so tài cao thấp và trở thành đối trọng đáng gờm với sức mạnh vượt trội, thậm chí vượt mặt cả Goku và Vegeta.

Các bạn thấy hình dạng mới của Gohan như thế nào? Hãy cùng MGN.vn tiếp tục khám phá trong những chapter mới của Dragon Ball Super: Super Hero nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.