Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/03/2022, 15:30 PM

Dragon Ball Super: Super Hero – Broly xuất hiện trên hành tinh của Beerus

Dragon Ball Super: Super Hero tung trailer với sự hiện diện của siêu Saiya huyền thoại Broly ở hành tinh của thần hủy diệt Beerus. Sự xuất hiện của anh có ý nghĩa gì ?

Sự xuất hiện

 Dragon Ball Super: Super Hero vừa tung ra trailer mới nhất trên nền tảng Youtube, và ở giây thứ 49 của trailer, ta có thể thấy sự hiện diện của siêu Saiyan huyền thoại Broly tại nơi ở của Thần Hủy Diệt vũ trụ 7. Nơi mà ở Dragon Ball Super Goku và Vegeta đã sử dụng nơi để tập luyện với Whis, từ đó nâng cấp lên hình dạng Siêu Saiya xanh biển.

253

Từ trailer của phim Dragon Ball Super: Super Hero ta thấy chắc chắn có một vài cảnh mới sẽ diễn ra trên hành tinh của Beerus và Whis. Và bất ngờ rằng phản diện chính của movie Dragon Ball Super: Broly cũng xuất hiện thoáng qua trong một vài khung hình. Dù vậy, tới bây giờ nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ thêm thông tin về vai trò sắp tới Broly trong Dragon Ball Super: Super Hero

Trận tái đấu

Ở cuối movie Dragon Ball Super: Broly, Son Goku đã nói rằng anh sẽ mong được đấu với Broly nhiều lần hơn nữa. Từ đó đã vẽ ra nhiều viễn cảnh trong tương lai, và đây có lẽ là một trong những viễn cảnh đó.  Ở những trailer đầu tiên của Dragon Ball Super: Super Hero ta có thể thấy rằng Kakarot sẽ có được trận tái đấu mà bản thân mình mong muốn. Nhìn tạo hình bình tĩnh của Broly trong trailer, ta có thể hiểu rằng đây chỉ là trận chiến mang tính chất giao hữu, và có thể từ những trận chiến như thế này sẽ giúp đẩy sức mạnh của Son Goku ( và có thể có cả Vegeta) lên một tầm cao mới. Vì khi con ở hành tinh này , chỉ có Son Goku và Vegeta trao đổi chiêu thức với nhau , mà cả hai đã có hình dạng Super Saiyan Blue. Bây giờ hãy tưởng tượng với sức mạnh cực đại của Broly, thì bộ đôi Saiyan của chúng ta sẽ mạnh lên tới nhường nào.

47

 Mục đích thật sự ?

Mặc dù là vậy, nhưng có vẻ như ở phần movie này , Broly vẫn sẽ chưa thực sự xuất hiện như một đồng minh của các chiến binh Z nhiều. Nhưng trong tương lai thì trong các trận đại chiến có thể sẽ có sự góp mặt của siêu Saiya huyền thoại. Mặc dù là một nhân vật cô đơn, dễ nổi cơn thịnh nộ và không kiểm soát được bản thân, nhưng Broly được phú cho một khả năng thích ứng rất nhanh, chưa kể khi Broly đã bình tĩnh và có phần kiểm soát được bản thân hơn thì sẽ học được nhiều kinh nghiệm hơn từ Goku và Vegeta. Chưa kể nếu Broly cũng hấp thụ ki của thần như Goku và Vegeta thì trong tương lai Broly sẽ đáng gờm tới nhường nào.

54

 Với một sức mạnh tiềm tàng là thế nhưng bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero lần này phản diện có vẻ không cùng sức mạnh với Broly cho lắm. Nên phe phản diện Red Ribbon lần này sẽ phải đối đầu với 2 thầy trò ma vương Piccolo và Gohan. Có lẽ để thấy sức mạnh của Broly ta phải đợi movie hoặc serie tiếp theo của loạt phim đình đám Dragon Ball.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.