Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 12:57 PM

Dragon Ball Super: Super Hero: Gohan được dự đoán là vượt qua cả Goku và Vegeta

Trong trailer mới nhất của Dragon Ball Super: Super Hero, người hâm mộ đã được thấy rằng Gohan dường như đã vượt qua cả 2 Siêu Saiyan hùng mạnh.

Dù nhân vật chính của Dragon Ball là Son Goku và đôi khi là Vegeta, nhưng dường như nhân vật nổi tiếng nhất đó lại là Son Gohan. Sự yêu thích đó bắt nguồn từ bản tính tốt bụng, và tính cách dễ gần của con trai trưởng Goku.

Không dừng lại ở nổi tiếng nhất mà Gohan còn được kha khá người hâm mộ công nhận là mạnh nhất Dragon Ball. Thậm chí tác giả Akira cũng đã từng mấp mé xác thực về sức mạnh tiềm tàng đang ngủ yên bên trong Gohan. Và sự ra mắt của Dragon Ball Super: Super Hero chính là thời điểm hoàn hảo nhất để tác giả công nhận sức mạnh của Son Gohan. Không nói đâu xa, ngay tại trailer mới nhất của phần movie này cũng đã thể hiện điều ấy.

Nhưng đây không phải là lần đầu mà Gohan thể hiện sự vượt trội trong sức mạnh của mình. Lần đầu tiên đó chính là tại Cell saga. Trong khi những người Saiyan xung quanh vẫn chật vật với trạng thái Siêu Saiyan đầu tiên, thì cậu bé 10 tuổi tên Gohan đã đạt đến Siêu Saiyan cấp độ 2. Và đó cũng là người đầu tiên trong bộ truyện đạt trạng thái Siêu Saiyan 2.

gohan (3)

Chưa dừng lại ở đó, phải đến tận Buu saga thì sức mạnh tiềm ẩn sâu bên trong Son Gohan mới thật sự xuất hiện. Trạng thái đó được gọi là Mystic Gohan. Vào thời điểm ấy, chính tác giả Akira đã công nhận rằng trạng thái của Gohan đạt được là mạnh nhất trong những chiến binh Z.

gohan

Tuy vào Dragon Ball Super, sức mạnh của Gohan đã bị tụt lại khá xa so với Goku hay Vegeta. Nhưng với khả năng tiềm ẩn của mình, sức mạnh Son Gohan dường như là không có giới hạn. Nếu Gohan có cơ hội được tập luyện tại hành tinh Beerus như 2 chiến binh Saiyan kia, thì MGN.vn tin rằng cậu còn vượt xa hơn cả cấp độ Siêu Saiyan Blue.

Như chúng ta đã biết rằng nhân vật chính của Dragon Ball Super: Super Hero lần này đó chính là Piccolo và Son Gohan. Vì vậy tác giả Akira chắc chắn sẽ cho Gohan thêm một tầm cao mới trong sức mạnh của cậu. Với việc Mystic Gohan đã xuất hiện trong đoạn trailer trên, thì giả thuyết về một loại sức mạnh mới mà con trai cả của Goku sẽ đạt được càng lúc càng đúng.

gohan (2)

Sự thật sẽ được tiết lộ khi Dragon Ball Super: Super Hero chính thức ra rạp trong thời gian sắp tới. Và để cập nhật được nhiều thông tin hơn về những gì sẽ xảy ra trong phần movie mới này, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.