Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 10:29 AM

Dragon Ball: Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Goku

Trong anime Dragon Ball, Goku được biết đến như là anh hùng giải cứu nhân loại nhưng anh cũng nổi tiếng nhờ những khoảnh khắc hài hước.

Goku là một trong những nhân vật nổi bật, mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của anime shonen. Đây là một võ sĩ tài năng, có thể dùng mọi khả năng của mình để đánh bại các mối đe dọa cực kỳ mạnh mẽ, những đợt tăng sức mạnh của anh ấy là một trong những lý do lớn nhất khiến Dragon Ball trở thành một anime nổi tiếng như vậy.

Tuy nhiên, Goku cũng gây ấn tượng bởi những khoảnh muốn 'đội quần' của mình, điều này khiến bản thân Goku thường bị chế nhạo, tạo nên tiếng cười cho người xem. Quả thật với bản chất hài hước thì những trường hợp vui nhộn của Goku là không hề hiếm.

5. Vegeta sử dụng Tia Chớp Cuối Cùng để chống lại Goku trong trận đấu bóng chày

Vegeta và Goku chơi bóng chày

Tập phim bóng chày trong Dragon Ball Super đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của loạt phim. Toàn bộ tập phim như một vụ nổ khi cuộc đối đầu giữa Goku và Vegeta khá vui nhộn.

Trong khi Goku cố gắng đưa quả bóng chày bay lên thì Vegeta đã cản trở anh bằng một loạt vụ nổ năng lượng trước khi tăng sức mạnh và tung ra Tia Chớp Cuối Cùng trong sự tuyệt vọng. Đó là một khoảnh khắc quá thú vị, đến nỗi người hâm mộ không thể không cười trước hoàn cảnh của Goku, mặc dù anh cũng xoay sở để đưa quả bóng bay sau khi Vegeta bị phân tâm bởi trò hề của Yamcha.

4. Cuộc phiêu lưu của Goku và Vegeta trong Super Buu

Super Buu ăn thịt Vegito

Sau khi Super Buu ăn thịt Vegito, hai chiến binh Saiyan đã tiêu diệt bên trong anh ta. Điều này tạo ra một khoảnh khắc vui nhộn khi nỗi sợ hãi của Vegeta về những thứ tệ hại được đưa ra ánh sáng.

Chứng kiến hai Saiyan này khám phá nội tâm nhân vật phản diện của họ tạo nên khoảng thời gian rất vui nhộn. Cả Goku và Vegeta đều cố gắng tham gia vào một số hoạt động hề hước để thoát khỏi sự nghiêm túc của Buu Saga.

   >>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 4 phản ứng nguyên tố mạnh mẽ nhất

3. Dù là người cai trị đa vũ trụ thì cũng trở nên bình thường

Zeno

Hầu hết mọi người đều mong đợi rằng, kẻ thống trị mạnh mẽ của đa vũ trụ sẽ được đối xử một cách tôn trọng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Goku dường như không để tâm về điều này, dựa trên hành vi khá 'nhẫn tâm' của anh ấy.

Anh ta luôn xưng hô với Zeno một cách ngẫu nhiên, điều này thực sự thú vị vì ngay cả các vị thần cũng cúi đầu trước Chúa Zeno. Đáng ngạc nhiên là, người cai trị nhỏ bé này thực sự đánh giá cao sự thay đổi tốc độ này và hình thành một điểm yếu cho Goku.

2. Tạo niềm vui cho tình yêu của Vegeta và Bulma

Vegeta và Bulma

Khoảnh khắc khi Beerus đến Trái Đất đã tạo nên một khoảng thời gian tuyệt vời, khi Vegeta cúi người về phía sau để cố gắng bắt giữ Thần Hủy Diệt. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên căng thẳng khi Beerus đánh Bulma vì đã nói chuyện lại với anh ta, khiến chồng cô nổi lên trong cơn thịnh nộ và giáng cho Beerus một cú đấm vừa tầm.

Khoảnh khắc này sau đó được Goku đánh dấu sau khi Thần Hủy Diệt được xoa dịu. Khoảnh khắc Goku bắt chước tiếng kêu đau khổ của Vegeta thực sự vui nhộn và cho thấy mối quan hệ giữa hai Saiyan này thực sự sâu sắc đến mức nào.

1. Tìm hiểu cha mẹ của Trunks là ai

Trunks

Saiyan bí ẩn, kẻ đã hạ gục cả Frieza và cha của anh ấy là nguồn gốc của sự phấn khích lớn khi anh ấy lần đầu tiên xuất hiện trong Dragon Ball Z. Phải đến khi Goku hạ cánh, chúng ta mới biết được anh ta thực sự là ai.

Saiyan được tiết lộ là Trunks, từ một dòng thời gian thay thế và cha mẹ của anh ta là Bulma và Vegeta. Tiết lộ này khiến Goku khá ngạc nhiên, người thực sự không thể kiểm soát phản ứng của mình nhưng phải kiểm soát cảm xúc trong khi chuyển tiếp thông tin của Trunks cho những người còn lại trong nhóm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin thú vị và hấp dẫn nhất về các bộ anime huyền thoại nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.