Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 10:46 AM

Dragon Ball: Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Vegeta

Trong Dragon Ball, ngay cả Vegeta cũng không thể ngờ rằng bản thân đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng hài hước như vậy.

Dragon Ball là một trong những bộ shounen mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Rất có thể, hầu hết những người không thực sự biết về anime này nhưng vẫn biết đến series và nhiều nhân vật huyền thoại của nó. Điều này bao gồm Hoàng tử Vegeta - một nhân vật phản diện ở đầu anime, đến Trái đất với ý định xấu trước khi định cư ở đây và trở thành một thành viên của Z Warriors.

Trong phim, nhân vật này đã có một số khoảnh khắc đáng nhớ và nó cũng ảnh hưởng đến phần lớn các hành vi của hắn sau này. Mặc dù đây không phải là điều đầu tiên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi nghĩ về Vegeta, nhưng đã có rất nhiều trường hợp hắn khiến người xem phải bật cười.

5. Phá vỡ một máy đục lỗ

Dragon Ball Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Vegeta-1

World Tournament saga đã có một khoảnh khắc khá tuyệt vời khi các thí sinh cần đo sức mạnh của họ bằng máy đấm. Trong khi tất cả các Z Fighters đều cố gắng hết sức để che giấu sức mạnh bằng cách đánh nhẹ vào máy nhưng Vegeta thì hoàn toàn khác, hắn đã làm điều ngược lại.

Vegeta không ngần ngại phá máy chỉ bằng một cú đấm, điều này khiến mọi người xung quanh vô cùng ngạc nhiên. Một chiến binh kiêu hãnh như Vegeta không cho phép một ai hạ thấp sức mạnh to lớn của hắn, nhất là những kẻ có sức mạnh kém hơn.

4. Goku tình cờ đến gặp vợ của Vegeta

Dragon Ball Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Vegeta-2

Dragon Ball Super có một khoảnh khắc khá kỳ quặc khi Goku vô tình dịch chuyển đến phòng của Bulma sau khi sử dụng kỹ thuật Truyền dịch tức thì. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Bulma bước vào, không mặc gì ngoài chiếc khăn tắm.

Chắc rằng cô ấy khá xấu hổ khi nhìn thấy Goku ở đó. Hơn hết, Vegeta cũng bước vào phòng sau khi nghe thấy tiếng hét của Bulma, làm tăng thêm sự hỗn loạn của diễn biến này nhưng quả thật đây là cảnh khá là hài hước với người xem.

3. Tuyên bố mang tính biểu tượng về cấp độ sức mạnh của Goku

Dragon Ball Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Vegeta-3

Thực tế khoảnh khắc này không bao giờ tạo nên tiếng cười. Tuy nhiên, mọi nơi trên Internet đã ghi nhớ đoạn hội thoại này đến mức cụm từ "Nó hơn 9000" đã trở thành huyền thoại theo đúng nghĩa của nó.

Trong Dragon Ball Z, Kai có thể đã làm rất nhiều điều đúng đắn, nhưng có một điều mà mọi người không thể tha thứ cho nó là thay đổi cuộc đối thoại này. Sự thật là do cuộc đối thoại ban đầu là một bản dịch sai, thay vào đó Vegeta thực sự nói "Đã hơn 8000".

2. Phá vỡ bức tường thứ tư trong phim

Dragon Ball Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Vegeta-4

Siêu Android 13! là một bộ phim tuyệt vời với những khoảnh khắc đáng nhớ: khung cảnh giống như vậy xuất hiện ở cuối phim và tạo sự vui nhộn đến mức khó tả.

Ở phần cuối, Piccolo và Vegeta đang ngồi trên một tảng đá ở giữa đại dương, người trước đó tự hỏi liệu bộ phim cuối cùng đã kết thúc hay chưa. Vegeta đáp lại bằng cách nói rằng mọi chuyện sẽ chưa kết thúc cho đến khi một con cá nhảy khỏi mặt nước, điều này thực sự xảy ra! Sau đó, Vegeta tuyên bố rằng bộ phim chính thức kết thúc, điều này thực sự khá là hài hước.

1. Tế bào bực bội với một số cuộc nói chuyện Smack

Dragon Ball Top 5 khoảnh khắc vui nhộn nhất của Vegeta-5

Trong cuộc chiến chống lại Semi-Perfect Cell, cả Trunks và Vegeta đều nói rõ rằng sức mạnh của họ ở một cấp độ hoàn toàn khác. Điều này khiến Cell trở nên tức giận và tự hỏi làm thế nào mà họ lại tăng mức sức mạnh của mình lên một mức độ lớn như vậy.

Vegeta trả lời bằng cách nói rằng anh ấy chống đẩy và uống nhiều nước trái cây, đó là một cách trả lời tự mãn đến mức khiến Cell khá giận dữ. Đây là một trong nhiều lý do tại sao rất nhiều người yêu thích Saiyan kiêu hãnh này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.