Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/03/2021, 16:30 PM

Dragon City: Câu chuyện đằng sau thành phố rồng “không phải ai cũng biết”

Dragon City là tuổi thơ đối với những ai đã từng một thời cày cuốc, nhưng không phải ai cũng biết những bí ẩn đằng sau câu chuyện này.

Vào những năm 2011, 2012, khi trào lưu game trên mạng xã hội ở vào thời thịnh hành nhất, hãng Social Point đã cho ra mắt Dragon City trên Facebook vào tháng 5/2012.

Gameplay của Dragon City cũng rất là đơn giản, dễ làm quen. Bạn sẽ xây dựng cho mình một thế giới rồng, bắt đầu từ việc ấp trứng, nuôi dưỡng.

Nguồn gốc những con rồng này là từ đâu?

Trong 21 hệ của loài rồng trong game, có 2 hệ là đặc biệt hơn cả, đó là Ancient - Cổ đại, và Primal - Nguyên thuỷ. Điều này có nghĩa là loài rồng trong thế giới Dragon City đã tồn tại từ thuở sơ khai, và những con rồng thuộc hệ Primal chính là tổ tiên nguyên thuỷ của loài rồng.

Chuyện là vào tháng 7/2018, Dragon City đã tung ra một sự kiên in-game tên là "Cuộc đua tới Dragonverse". Theo đó, rồng Ygg-dra-sil là hộ thần bảo vệ khu rừng tại Dragonverse, bảo vệ sự cân bằng thiên nhiên trong khu rừng. Tuy nhiên một cỗ máy đã hút năng lượng của con rồng khiến nó mất hết sinh lực.

unnamed

Và khi Ygg-dra-sil không còn giữ được sức mạnh, khu rừng cũng sẽ dần lụi tàn. Bắt đầu từ việc Cây của Sự Sống nằm trung tâm của khu rừng đang chết từ từ.

Và manh mối cuối cùng, nó nằm ở trong phần mô tả của con rồng Ankeror. Cụ thể như sau. Hòn đảo này từng nằm dưới sự cai trị của tộc Sên Khổng lồ. Tuy nhiên, ách cai trị của chúng điả thuyết của tôi cần phải giải quyết nhé.

1. Loài rồng vốn đã tồn tại ngay từ rất lâu, trước cả khi người ta bắt đầu nuôi rồng.

2. Dragonverse là cái nôi của loài rồng, cũng như là nơi sinh ra của loài rồng Nguyên Thuỷ.

3. Và cuối cùng, thế giới từng suýt bị diệt vong bở cuộc xâm lăng của bộ tộc Sên không lồ. May mắn là có loài rồng tới cứu nhân loại kịp thời.

Nếu bạn muốn gợi nhắc lại tuổi thơ của mình thêm một lần nữa, hoặc đơn giản là tò mò muốn tìm hiểu thêm về cốt truyện do meGAME tự “chém gió” ra, bạn có thể xem video phân tích cốt truyện Dragon City ở bên dưới:

Trên video meGAME đã có màn chém gió “thông thạo 7” về cốt truyện cũng như nguồn gốc của những chú rồng trong Dragon City thật hợp lý phải không nào? Dù biết đây chỉ là sản phẩm từ trí tưởng tượng từ những chất liệu được lấy ra từ thần thoại Hy Lạp dựa trên sự sáng tạo của người viết, tuy nhiên màn chém gió này thực sự hợp lý và đầy lôi cuốn mà các bạn không nên bỏ lỡ nếu là một người chơi Dragon City lâu năm chân chính.

Bạn có thích thú với cốt truyện về Dragon City ở trên cũng như nguồn gốc của những chú rồng trong game? Hãy để lại ý kiến và đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể nhận được những cốt truyện đầy thú vị của những tựa game khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.