Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/12/2020, 14:00 PM

Drama của Huanfeng: SofM và Angel đã lên tiếng về đồng đội của mình

Tưởng chừng sau một mùa giải CKTG không tưởng cùng Suning, sự nghiệp của anh chàng xạ thủ Huanfeng sẽ lên hương, nhưng chỉ sau chưa đến 1 tháng, anh đã bị tố lăng nhăng với fangirl, thiếu lịch sự với người khác.

Chàng xạ thủ trẻ của Sunning đang là tâm điểm của dư luận khi có những thái độ và hành vi không đúng đắn

Tưởng chừng sau một mùa giải CKTG không tưởng cùng Suning, sự nghiệp của anh chàng xạ thủ trẻ tài ba Huanfeng sẽ lên hương. Thế nhưng chỉ sau chưa đến 1 tháng sau khi trở về từ CKTG 2020, sóng gió liên tục ập tới khiến cuộc sống của anh chàng trở nên đầy bế tắc.

Cụ thể là mới đây một người tự xưng là bạn gái cũ của Huanfeng đã đăng tải một bài viết tố cáo thói trăng hoa của chàng tuyển thủ này. Cô cho biết mình và Huanfeng vừa chia tay nhau vào ngày 12/11 vì lí do cô đã bị anh chàng cắm sừng quá nhiều lần.

huanfeng-1-e1606444152865 (1)

Cả hai vốn là đồng hương và có mối quan hệ yêu đương tùy khi Huanfeng còn chưa bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, cô cũng nhận mình là mối tình đầu của anh chàng. Nhưng trong thời gian gần đây anh đã có thêm nhiều bạn gái mới ở Thương Hải.

Cô gái này còn tiết lộ trong thời gian diễn ra CKTG 2020, Huanfeng đã bí mật hẹn hò qua lại với một cô gái ngay trước khi diễn ra trận đấu Tứ kết. Cô gái cũng tung bằng chứng là hình ảnh Huanfeng cùng một cô gái lạ bắt taxi để đi đâu đó vào nửa đêm.

Cư dân mạng ngay lập đã lao vào điều tra và phát hiện rằng, trong video quảng bá cho các trận đấu của CKTG 2020, trên cổ của Huanfeng xuất hiện một số dấu vết lạ nghi là hickey. Hầu hết mọi người đã kết luận đây là kết quả của những cuộc mây mưa của Huanfeng khi đang tham dự CKTG.  Trang weibo của anh chàng hiện đang hứng chịu rất nhiều những comment chỉ trích.

huanfeng-3-e1606444243334

Hiện tại anh chắc chắn sẽ không thể có cơ hội tham dự All-star 2020, hình tượng của anh cũng hoàn toàn sụp đổ. Từ một chàng trai hiền lành với tâm hồn mơ mộng cùng nghị lực phi thường, cộng đồng LMHT Trung Quốc hiện tại chỉ nhớ đến anh là một kẻ tra nam, vong tình phụ nghĩa, khi có vinh hoa phú quý thì một tay ruồng bỏ người bạn gái thuở nào.

Nhiều người cũng cho rằng chính vì anh đã \"mây mưa\" quá đà nên đã hết hơi và thể hiện phong độ yếu kém trong trận chung kết trước DWG.

Trong buổi stream mới nhất, Angel không hài lòng về Huanfeng: "Tôi rất tức giận khi biết chuyện này. Để xem Suning sẽ xử lý ra sao".

screenshot32-16068959496231205036309

"Thật ra thì, đó là chuyện của cậu ta và không có gì liên quan tới chúng tôi. Đến thời điểm này đội tuyển cũng chưa đưa ra án phạt nào. Dẫu vậy, cậu ta nên thấy xấu hổ khi trở về với đội. Tôi không buồn lắm. Có lẽ đây là một trải nghiệm cần có trong cuộc đời".

Sau khi drama diễn ra, trong một cuộc nói chuyện của SofM và GODV, rất nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi cho Duy về drama của người đồng đội. SofM đã im lặng và từ chối trả lời những câu hỏi như vậy.

Sau khi việc bàn tán về drama tạm lắng xuống, SofM đã phát biểu về người đàn em: "Huanfeng thực sự rất chăm chỉ, cậu ấy luôn train từ sáng đến tối muộn, có đêm đánh rank từ 11h khuya đến tận 4-5h sáng". Câu trả lời của Duy chính là lời khẳng định về mặt chuyên môn của Huanfeng vẫn đang đảm bảo, không có chuyện anh chàng vì chuyện tình cảm mà xao nhãng luyện tập.

Từ đây ý kiến về Huanfeng cũng đã bớt gay gắt hơn, có những ý kiến cho rằng dù đời tư bê bối nhưng anh chàng vẫn đảm bảo được về tác phong và thái độ của một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Bên cạnh vụ việc này, sóng gió vẫn chưa dừng lại với Xạ thủ trẻ, khi mới đây, "Thầy Huấn" lại tiếp tục bị bóc phốt vì lỗi hành vi đối với một phóng viên, khi anh này đến tác nghiệp tại trụ sở Suning.

16065461872011366061195-16065463881461379054798 (1)

Cụ thể, vị phóng viên này trước đây đã có dịp đến Gaming House của SN để thực hiện một bài phóng sự phỏng vấn tuyển thủ. Trong thời gian chờ đợi các thành viên khác chuẩn bị lên hình, anh chàng phóng viên đã lia máy ảnh tới Huanfeng để chụp một kiểu ảnh. Nhưng đáp lại, Huanfeng đã bất ngờ giơ ngón giữa vào ống kính, và chiếc máy ảnh đã bắt trọn khoảnh khắc thiếu lịch sự này.

Suning cũng đã chính thức tuyên bố rằng Huanfeng sẽ không tham dự sự kiện LPL All-star 2020 sắp tới cho dù ở kết quả bình chọn Huanfeng cũng đã có số phiếu lớn nhất dành cho "Tân binh xạ thủ xuất sắc".

photo-1-1607067704875329657749

Đây vốn không phải một giải đấu đặt nặng tính chuyên môn, thế nên việc vắng mặt cũng không quá ảnh hưởng đến xạ thủ trẻ này. Đây cũng là cơ hội để Huanfeng tập trung hơn vào việc luyện tập và chuẩn bị cho một mùa giải mới để có thể vượt qua chỉ trích.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.