Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/09/2022, 15:42 PM

Drama mới nhất LPL: Từ tranh cãi với fan, Crisp quay sang đòi tiền FPX

Không chỉ có CKTG 2022 mới làm người ta mong đợi, mà mới đây drama mới nhất của Crisp lại tiếp tục khiến cư dân mạng được ‘hít bổ phổi’.

CKTG 2022 đã hoàn thành việc bốc thăm chia bảng, khu vực LPL hiện đang chuẩn bị rất nhiều cho cuộc chiến khốc liệt trên đất Mỹ. Hiện tại, fan LMHT chỉ đang tập trung nhiều cho CKTG 2022, nhưng mới đây, một drama ở LPL đã xảy ra thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cụ thể, giới LMHT bất ngờ ồn ào khi Crisp cùng cổ động viên tranh cãi gay gắt. Thậm chí, FPX cũng bị lôi vào cuộc chiến.

Hiện tại, fan LMHT chỉ đang tập trung nhiều cho CKTG 2022, nhưng mới đây, một drama ở LPL đã xảy ra thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Hiện tại, fan LMHT chỉ đang tập trung nhiều cho CKTG 2022, nhưng mới đây, một drama ở LPL đã xảy ra thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Drama bắt đầu từ hồi Trung Thu, khi Crisp đăng Weibo chúc phúc cho các fan, điều này vốn dĩ sẽ chẳng có chuyện gì khi một vài fan vào bình luận bài viết của ngôi sao BLG rồi dùng hình ảnh Lwx. Chính vì điều này, Crisp đã vô cùng phẫn nộ bởi anh rất ghét việc gán ghép tuyển thủ từ phía người hâm mộ.

Crisp đã vô cùng phẫn nộ bởi anh rất ghét việc gán ghép tuyển thủ từ phía người hâm mộ.

Crisp đã vô cùng phẫn nộ bởi anh rất ghét việc gán ghép tuyển thủ từ phía người hâm mộ.

Crisp đã thẳng thừng bình luận: Các bác gái thực tế không nghĩ qua Trung thu có thể kiếm chỗ nào chết đi à. Việc này đã làm fan của anh rất tức giận, đặc biệt những ai từng đẩy thuyền CrispLwx. Họ tố ngày trước hai người quay video cùng nhau, nhưng hiện tại, ngôi sao BLG lại tỏ thái đội chán ghét. Sau đó, Crisp đã tố FPX đã bắt anh phải làm như vậy.

>> Xem thêm: LMHT LPL: Uzi quay lại đấu trường chuyên nghiệp, làm đồng đội Doinb?

Drama chưa dừng lại ở đây, khi fan bắt đầu đòi quà của anh, Crisp đã trả lời rằng phải bản thân anh không hề bấm vào nút tặng quà trên sóng livestream mà phải hoàn trả lại cho fan. Quan trọng hơn hết, những người này quay sang chỉ trích Crisp vong ân bộ nghĩa với FPX, bởi nếu không có FPX đã không có Crisp ngày hôm nay. Ngay lập tức Crisp lấy chuyện tiền bạc ra chê FPX, theo anh, đội tuyển này đã nợ bản thân số tiền chuyển nhượng ở phiên chợ Đông 2021: Vậy có thể trả lại tiền chuyển nhượng cho tôi không? Đừng lấy tiền của người mua chứ - Crisp chia sẻ.

Bài đăng của Crisp

Bài đăng của Crisp

Không dừng lại ở đó, một tài khoản được cho rằng của cựu HLV V5, Han Yi đổ thêm dầu vào lửa. Cụ thể thì đáng lẽ ra Crisp đã ở lại FPX, nhưng vì đội tuyển, anh phải chuyển sang BLG. Và rồi, ngôi sao 24 tuổi đem về số tiền 17.6 triệu NDT cho FPX. Điều này gián tiếp nói rằng nếu FPX không có số tiền từ việc chuyển nhượng kia thì sẽ chẳng có thể có tiền xây dựng lại đội tuyển như ngày hôm nay.

Drama này bắt đầu được bàn tán rầm rộ trên MXH xứ Trung những ngày gần đây, đại đa số đều cho rằng trong vấn đề trên, chẳng ai đúng hay sai hoàn toàn, chỉ là đôi bên quá nóng giận để đẩy câu chuyện đi xa, còn FPX đang yên đang lành ‘ngồi không cũng bị dính đạn’.

FPX đang yên đang lành ‘ngồi không cũng bị dính đạn’

FPX đang yên đang lành ‘ngồi không cũng bị dính đạn’

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.