Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/12/2020, 14:30 PM

Drama Sena nợ nần: Thầy Giáo Ba lên tiếng gay gắt sau khi bị réo tên quá nhiều

Drama liên quan đến việc nợ tiền cá độ của Sena vẫn chưa thể kết thúc vì Thầy Giáo Ba lên tiếng gay gắt vì bị lôi vào vụ việc liên tục.

Vài ngày qua, cộng đồng LMHT xôn xao vì câu chuyện streamer Sena nợ tiền cá độ lên đến hàng tỷ đồng. Sau đó, có thông tin cho rằng Thầy Giáo Ba lại một lần nữa đứng ra trả nợ cho người anh em từng thân thiết. 

sena-anh-dai-dien

Sena cũng có động thái lên stream chia sẻ chi tiết về sự việc và hoàn cảnh hiện tại, đồng thời hứa sẽ tiếp tục công việc để xoá bỏ lỗi lầm cũ. Tưởng rằng vụ drama đã êm xuôi nhưng vào ngày 13/12, một đoạn tin nhắn riêng tư của nội bộ SBTC liên quan đến Sena bị lộ khiến mọi thứ lại "nóng" lên. 

Vì đã dính vào những rắc rối vượt ra ngoài chuyên môn LMHT, Sena chắc chắn bị gạch tên khỏi đội tuyển SBTC Esports thi đấu vào mùa sau. Còn trong đoạn tin nhắn phát tán, nhân vật tên Phan Ngọc Tiến đã nhắc nhở các thành viên SBTC khác không được chơi cùng Sena trên stream để tránh gặp rắc rối. Đồng thời, Tiến còn nhắc đến việc sẽ cho Sena vào tù. 

Drama Sena nợ nần: Thầy Giáo Ba lên tiếng gay gắt sau khi bị réo tên quá nhiều 2
130995032_435009050835580_3021931982639370970_n

Vì nội dung tương đối nghiêm trọng và nặng nề của đoạn chat, rất nhiều fan hâm mộ Sena và cả SBTC đã chỉ trích team cùng với Thầy Ba mặc dù Sena mới là người có lỗi rất lớn. Sau đó, chính Thầy Giáo Ba sử dụng Facebook của Phan Ngọc Tiến để có những phát ngôn đầy gay gắt đáp trả lại các fan hâm mộ quá khích. 

1

Theo đó, Thầy Ba không muốn đội SBTC chuyên nghiệp bị ảnh hưởng bởi bê bối cá độ của Sena. Tên gọi SBTC (Sống Bằng Tình Cảm) cũng ngày càng bị fan quá khích lạm dụng để chỉ trích, chia rẽ người trong cuộc. 

Untitled

Sau nhiều diễn biến căng thẳng liên tiếp và dồn dập, vụ drama liên quan đến Sena vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Nhiều fan hâm mộ của Sena, Thầy Giáo Ba cùng SBTC hiện tại chỉ mong mọi thứ trở lại vui vẻ như trước đây và Sena có thể rời xa con đường bài bạc dẫn đến nợ nần. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.