Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/11/2022, 08:30 AM

DRX Juhan vẫn vinh dự nhận được skin vô địch CKTG 2022 dù chỉ đánh đúng 3 trận

Cộng đồng LMHT đang nói về DRX Juhan như là một nhân vật “việc nhẹ lương cao” nhất lúc này, vì anh chàng chỉ thi đấu vỏn vẹn 3 trận nhưng vẫn nhận được skin Maokai.

Trong một buổi phỏng vấn sau trận đấu, các thành viên trong đội hình chính của DRX đã lựa chọn xong xuôi các vị tướng của mình, và đó cũng là những gương mặt sẽ chính thức nhận được trang phục vô địch CKTG 2022. Tuy nhiên, tuyển thủ dự bị của DRX - Juhan lại không hề có mặt trong danh sách.

Riot Games đã từng công bố trước đó, muốn sở hữu được trang phục vô địch thì vị tướng của tuyển thủ đó phải đạt được một trong ba điều kiện sau:

điều kiện nhận được skin vô địch CKTG 2022

- Được lựa chọn ít nhất 2 lần ở Vòng Khởi Động và có sức ảnh hưởng đến team trong quá trình tham gia vào vòng loại trực tiếp.

- Tương tự như Vòng Khởi Động, được lựa chọn ít nhất hai lần tại Vòng Bảng và có ảnh hưởng đến tiến trình team vào vòng loại trực tiếp.

- Được lựa chọn ít nhất 1 lần ở Vòng Playoffs (từ Tứ Kết đến Chung Kết).

Juhan DRX

Thế nhưng anh chàng Juhan chỉ thi đấu vỏn vẹn ... 3 trận đấu tại CKTG 2022 vừa qua. Tổng số trận mà Juhan đã thi đấu:

2 trận tại Vòng Khởi Động (đối đầu SGB và IW và thắng lợi).

1 trận tại Vòng Bảng (thua RGE).

XEM THÊM: LMHT: Tyler1 bất bình hộ DRX khi camera CKTG 2022 chỉ quay Keria khóc

Ở cả 2 trận đấu Vòng Khởi Động, Juhan đã sử dụng Maokai, trận còn lại ở Vòng Bảng anh chàng lựa chọn Lee Sin. Chiếu theo luật lệ của Riot Games, Maokai là vị tướng duy nhất của Juhan được xem là hợp lệ để sở hữu trang phục vô địch CKTG 2022.

Maokai LMHT

Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ đã đồn đoán rằng, sở dĩ Juhan không quyết định lựa chọn một vị tướng nào để lấy trang phục bởi vì anh ta không có sự lựa chọn nào khác ngoài ... Maokai. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra khá hài hước bởi anh chàng vẫn đạt đủ 'KPI' để dành trang phục vô địch của Riot Games dù chỉ tham gia vỏn vẹn 3 trận đấu. Nhìn chung, Maokai vẫn chưa từng có trang phục vô địch CKTG nào cho đến hiện tại, do đó, DRX Maokai sẽ là trang phục vô địch đầu tiên của 'Thần Cây'.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!