Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 18:00 PM

ĐTCL: Cơ chế ấp trứng siêu hấp dẫn sẽ có mặt trong mùa 7?

ĐTCL mùa mới sắp được ra mắt, tuy rằng những thông tin về mùa 7 vẫn rất mơ hồ thế nhưng đã góp phần giúp anh em game thủ nắm rõ được những lối chơi và địa hình

Thời gian dự kiến lên sóng của ĐTCL mùa 7 là khoảng 2 tháng sau tính từ thời điểm hiện tại. Theo những thông tin rò rỉ của tựa game ở thời điểm này thì mùa sau có lẽ đề tài sẽ xoay quanh những chú Rồng Cổ Đại. Với những hé lộ đầy sự thú vị này, game thủ ĐTCL rất mong ngóng và đón chờ mùa giải mới, tin rằng mùa 7 sẽ mở ra một kỉ nguyên hoàn toàn bùng cháy và hấp dẫn.

ĐTCL: Cơ chế ấp trứng siêu hấp dẫn sẽ có mặt trong mùa 7? 1

Nhà phát triển đã công bố trong quá trình phát triển trò chơi rằng ĐTCL mùa 7 sẽ có thêm một vài trang bị mới được bổ sung, và vô vàn những trải nghiệm thú vị không kém gì mùa 6. Thậm chí cỏn cải tiến lên hình ảnh chất lượng và độ tương tác cao hơn nữa, giúp game thủ dễ dàng chạm tới tỉ lệ thắng cao hơn trong các trận đấu. Đề tài dự kiến lên sóng của mùa 7 này là “Rồng” cho nên trò chơi “ấp trứng” có nhiều khả năng sẽ là một trong những tính năng đặc thù của trò chơi này, một trong những điểm thu hút cờ thủ tại mùa 6.

Trứng rồng mùa 7 cũng sẽ có cơ chế hoạt động tương tự mùa cũ. Để ấp và chờ trứng nở, game thủ sẽ phải mất thêm 1 ô trên hàng.

ĐTCL: Cơ chế ấp trứng siêu hấp dẫn sẽ có mặt trong mùa 7? 2

Ngược lại, nếu đề tài chính kì này là Rồng, chắc hẳn Riot sẽ làm ra nhiều cơ chế và tính năng với những quả trứng này hơn, thay vì nở ra trang bị, tướng hay vàng. Nhiều giả thuyết còn đặt ra rằng, có khi trứng ấp được trong ĐTCL Mùa 7 sẽ nở ra hẳn một cong “rồng”.

ĐTCL: Cơ chế ấp trứng siêu hấp dẫn sẽ có mặt trong mùa 7? 3

Nếu các game thủ đủ nhân phẩm để trụ được đến khi trứng nở, thì chắc chắn những quả Trứng Vàng siêu hấp dẫn sẽ quay trở lại cùng hàng ngàn phẩn thưởng hấp dẫn. ĐTCL phiên bản sau, Riot dự định sẽ cung cấp cho mỗi người chơi một quả trứng “vàng”. Có lẽ mùa 6 đây sẽ là bước ngoặt, là tiền đề khiến game thủ có cơ hội làm quen với cơ chế ấp trứng để có thể đón chào ĐTCL mùa sau một cách tự tin và hồi hộp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.