Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 07:30 AM

ĐTCL: Giáo án Cuồng Long - Hóa Hình, ngược meta nhưng cực khỏe

Cuồng Long - Hóa Hình hiện đang là team - comp vô cùng lý tưởng để khắc chế meta chủ lực sát thương phép trong ĐTCL hiện nay.

Có thể thấy, meta ĐTCL 12.14 đang rất ưu ái cho những đội hình như Thượng Long hay Huyễn Long bởi lẽ Riot đã dịch chuyển sức mạnh của phần lớn unit STVL sang SMPT. 

Thế nhưng, một trong những tướng được buff kha khá trong phiên mới chính là Shynvana nên unit 10 vàng này sẽ trở thành 'đầu tàu' tương đối chất lượng khi build team Cuồng Long - Hóa Hình.

Shynvana sẽ trở thành 'đầu tàu' tương đối chất lượng khi build team Cuồng Long - Hóa Hình

Hướng dẫn vận hành

Về bản chất, các chủ lực đắt tiền và roll tướng ở lv 7, 8 là những gì đội hình này phải hướng đến. Cụ thể, sát thương chính do Xayah đảm nhận, chống chịu thuộc về Neeko, còn dame phụ và hiệu ứng khống chế được trao cho Shyvana.

Giai đoạn cuối trận là lúc mà Shyvana rất khó bị đánh bại nhờ lượng máu cộng thêm lớn từ Hóa Hình, cùng với đó là tốc đánh và hút máu từ Cuồng Long. Đáng chú ý, quân cờ 10 vàng này sẽ trở nên bất tử nếu có được Huyết Kiếm. Tất cả sẽ giúp ích rất nhiều cho Xayah 'làm mềm' mục tiêu với những lần rút lông từ tuyến sau.

Hóa Hình, Cuồng Long, Xạ Tiễn (thậm chí là Chiến Binh Rồng) sẽ là bộ khung ở giai đoạn đầu game

Hóa Hình, Cuồng Long, Xạ Tiễn (thậm chí là Chiến Binh Rồng) sẽ là bộ khung ở giai đoạn đầu game. Xayah sẽ được Ezreal hoặc Twitch giữ giùm trang bị từ sớm. Chú ý ghép ít nhất một item chống chịu để phòng ngự lúc này như: Giáp Máu, Giáp Lửa.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Đã qua thời 'thất sủng' - Aurelion Sol và Pháp Sư trở lại meta cực mạnh mẽ

Tìm Xayah bằng cách roll nhẹ ở lv7, cùng với đó là kích hoạt 3 Cuồng Long và bộ khung cơ bản. Điều quan trọng là phải lên lv8 để roll, không được quên unit cốt lõi của đội hình luôn là Shyvana. Vì vậy, cố gắng def máu và tích tiền trong giai đoạn đầu nhé!

Thời điểm sở hữu Shyvana là lúc mà chúng ta có bộ khung đáng tin cậy ở lv8. Mặt khác, nếu tự tin lên lv9 thì bổ sung Yasuo để hoàn thiện khi kích thêm Chiến Binh Rồng và có thêm nguồn dame lẫn khống chế ổn định.

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp 8

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp 8: Gnar, Neeko, Swain, Shyvana, Xayah, Ashe, Hecarim.

Build trang bị

Xayah: Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ, Áo Choàng Thủy Ngân.

Shyvana: Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ.

Neeko: Quỷ Thư Morello, Giáp Máu Warmog.

MGN.vn sẽ liên tục đưa tin về ĐTCL cũng như các mẹo liên quan để game thủ chơi tốt hơn. Đừng quên theo dõi chúng mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!