Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:10 AM

ĐTCL: Giáo án đội hình Ngọc Long với vai trò gánh team của Anivia

Nhờ ưu điểm cân bằng cả công lẫn thủ mà đội hình Ngọc Long vẫn được game thủ lựa chọn đồng hành trong phiên bản ĐTCL 12.13 hiện tại.

Việc Riot Games nerf sức mạnh của Shi Oh Yu hoàn toàn không khiến đội hình Ngọc Long mất đi chỗ đứng, thay vào đó, Anivia trở thành unit đáng tin cậy khác. Ở phiên bản trước, Anivia đã được buff sát thương trong mọi mốc nên đủ khả giữ vai trò chủ lực ở meta này. 

Hơn nữa, đội hình Ngọc Long cũng được build chủ yếu xoay quanh Tộc Hệ này, vì thế, game thủ không tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ và xoay bài gian đoạn giữa trận. Điều quan trọng nằm ở khoản sắp xếp hợp lý các unit Thượng Long để khả năng của những unit chủ chốt được tối ưu hóa. 

Ở phiên bản trước, Anivia đã được buff sát thương trong mọi mốc nên đủ khả giữ vai trò chủ lực ở meta này

>>XEM THÊM: ĐTCL: Thử sức với đội hình Pháo Thủ - Hộ Vệ hoàn toàn mới

Hướng dẫn vận hành

Đầu tiên 'ráng' nhặt Nước Mắt và ghép Shojin càng sớm càng tốt vì Anivia luôn cần trang bị này trong mọi hoàn cảnh. Đội hình có bộ khung khởi đầu cơ bản: Ngọc Long, Hộ Pháp và 'mix' thêm Hóa Hình khi đạt lv6. 

Lúc này, unit lý tưởng nhất để giữ trang bị SMPT cho Anivia chính là Karma. Tiến hành roll nhẹ ở cấp 6, Anivi sẽ đảm bảo khả năng giữ máu tốt ở giữa trận, nhất là khi sở hữu 1-2 món đồ. 

Anivia luôn cần trang bị này trong mọi hoàn cảnh

Khi đã đạt cấp 7, bắt đầu 'roll chậm' để sớm 3 sao Anivia, cùng với đó là tìm thêm Shi Oh Yu để mốc 6 Ngọc Long hoàn thiện. Kế đến, lên lv8 để hoàn thành team 9 Ngọc Long với Soraka. Mặt khác, nếu unit 5 vàng chưa 'lộ diện', bạn có thể kết hợp với các quân cờ Bí Ẩn, Thuật Sư khác. 

Giữa trận, nhanh chóng có được Neeko là vô cùng quan trọng vì đây là unit chống chịu nòng cốt của đội hình và còn có khả năng gây hiệu ứng ấn tượng. Vậy nên, không chỉ Anivia cần đồ chuẩn mà Neeko cũng rất cần trang bị chống chịu.

Giữa trận, nhanh chóng có được Neeko là vô cùng quan trọng vì đây là unit chống chịu nòng cốt của đội hình

Người chơi sẽ dễ dàng sắp xếp đội hình với 3 Tượng Ngọc, trong đó, mọi unit đều được hưởng lợi từ hào quang của Tộc Hệ này. 

Build trang bị

Anivia: Ngọn Giáo Shojin, Trượng Thiên Sứ, Diệt Khổng Lồ

Shi Oh Yu: Quyền Năng Khổng Lồ, Áo Choàng Bóng Tối

Neeko: Trang bị chống chịu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức mới và hấp dẫn hơn trong Đấu Trường Chân Lý

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!