Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 17:24 PM

ĐTCL: Học lỏm “bí quyết” leo rank cực nhanh từ Thách Đấu cờ Bắc Mỹ

Dưới đây là giáo án “leo Thách Đấu” của ĐTCL được chia sẻ bởi cờ thủ Thách Đấu sever Bắc Mỹ, hãy áp dụng những mẹo này để có thể leo rank tốt hơn nhé.

Mismatched Socks – là một game thủ ĐTCL hàng đầu tại sever Bắc Mỹ. Anh chàng được rất nhiều người hâm mộ biết đến thông qua series video nổi tiếng “TFT Academy”. Ở series này, anh chàng đã đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích, bên cạnh những lời khuyên đó. Mismatched Socks còn đưa ra những “mẹo” xử lí tình huống cực bổ ích cho các game thủ ĐTCL, phục vụ cho công cuộc leo rank của họ.

Mismatched Socks là gương mặt top 7 Thách Đấu tại sever NA

Mismatched Socks là gương mặt top 7 Thách Đấu tại sever NA

"Bạn nên ghép ít nhất một item hoàn chỉnh ở vòng 1 (nghĩa là sau 3 round quái đầu tiên)" –  Mismatched chia sẻ. Bởi vì thực hiện theo cách này, nếu chủ lực hoặc chống chịu của bạn đã có đồ, bạn sẽ giữ được lượng máu cực kỳ tốt. Việc ghép đồ sớm cũng giúp lược bỏ đi được những đội hình không phù hợp, để dễ dàng trong việc lựa chọn đội hình khác tốt hơn.

Nếu như bạn may mắn có được món đồ ngon nghẻ sớm như Cung Xanh, thì việc các đội hình damage phép sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn.

Game thủ sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng những món đồ thông thường không dùng tới với việc phải ghép đồ ở vòng 2-1. Do đó, việc lựa chọn và xử lí trang bị của bạn sẽ nghiễm nhiên sớm hơn so với bình thường.

ĐTCL Học lỏm những bí quyết leo rank cực nhanh của Thách Đấu cờ Bắc Mỹ

Phong kiếm là sự lựa chọn mà có lẽ rất nhiều game thủ bỏ qua vì nó có khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, những game thủ lão luyện sẽ giúp bạn sử dụng nó với những “mẹo” tốt để bạn có thể khắc phục.

Mismatched Socks cũng khuyên rằng unit 2 sao sẽ là quân cờ thay thế chưa đạt tới cấp độ, vì thế không bao giờ được bán. Khi một tướng lên 2 sao, thì khả năng chống chịu gây sát thương dĩ nhiên sẽ vô cùng tốt, tốt hơn rất nhiều so với unit 1 sao, và đương nhiên nhiên các unit 2 sao này sẽ có giá cao hơn. Do đó, nếu như roll ra được vị tướng hai sao, bạn không nên vội bán mà nên giữ lại. Có thể đó sẽ là một con bài tốt khắc tinh cho ván cờ của bạn vào cuối trận.

Cô nàng bạch tuộc Illaoi được đánh giá không cao, thế nhưng vẫn là một tuyến trước ngon lành khi ở cấp độ 2 sao.

Cô nàng bạch tuộc Illaoi được đánh giá không cao, thế nhưng vẫn là một tuyến trước ngon lành khi ở cấp độ 2 sao.

Unit 2-3 vàng 2 sao là một trong những unit chất lượng, nếu bạn may mắn sở hữu được thì có vẻ bạn đã phải bỏ ra một “đống vàng”. Vì thế nếu lựa chọn cách bán unit này sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh vừa“phí tiền” vừa lãng phí sức mạnh. Với các mốc rank cao,đây được xem là điều cực kỳ tệ. Do đó, nếu có các unit cao cấp, bạn nên giữ lại và chỉ nên bán đi nếu như đã có sự lựa chọn khác tốt hơn mà thôi. Cờ nhân phẩm thì không nên “kén cá chọn canh”, bởi vì vị tướng nào cũng đều có một sức mạnh nhất định, vì thế nếu unit không đúng ý mà bạn đã vội bán thì sẽ rất nhanh dẫn đến sự thất bại.

Lucian là gương mặt 'vàng' trong làng chủ lực, vì phù hợp với cả iteam sát thương lẫn phép thuật, giúp bạn xoay bài dễ dàng hơn, vì thế nên mua vị tướng này giữa trận

Lucian là gương mặt "vàng" trong làng chủ lực, vì phù hợp với cả iteam sát thương lẫn phép thuật, giúp bạn xoay bài dễ dàng hơn, vì thế nên mua vị tướng này giữa trận

Mismatched Socks cũng giải đáp những thắc mắc của game thủ thường gặp khó khăn khi leo rank đó là “khi nào thì nên roll để có được sức mạnh lớn nhất?”. Thời gian roll hợp lí nhất nên phụ thuộc vào đội hình mà bạn sở hữu. Khi bạn có 4 cặp tướng 1 sao, nên roll ngay lập tức để có thể nâng cấp chúng lên. Nếu như bạn đã ở cấp 7 nhưng có tới 3 unit chưa nâng cấp thì cũng nên roll vội.

Khi đội hình có nhiều hơn 1 tướng chưa được nâng cấp, nên khẩn trương roll ngay

Khi đội hình có nhiều hơn 1 tướng chưa được nâng cấp, nên khẩn trương roll ngay

Khi ở cấp độ 8, bạn nên chăm chỉ “bung tiền”, chứ không nên cố gắng để được lên cấp 9, trừ khi bạn may mắn. Lên được cấp 9 không phải là một điều dễ dàng, bạn sẽ phải tốn rất nhiều vàng, số tiền đó bạn nên dùng để roll và nâng hết unit 4 vàng lên 2 sao sẽ hợp lí hơn nhiều. Vì nếu lên được cấp độ cao mà những vị tướng toàn 1 sao thì cũng sớm “bay màu” mà thôi.

Đây là những chia sẻ của Thách Đấu ĐTCL, hãy tham khảo để có một mùa leo Rank thật hiệu quả nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!