Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 07:38 AM

ĐTCL: Leo rank dễ dàng với đội hình Huyễn Long cùng Nunu chủ lực

Dù Daeja rất mạnh nhưng để xây dựng thành công đội hình Huyễn Long thì các game thủ ĐTCL sẽ cần đến một chủ lực uy tín hơn là Nunu.

Trong những phiên bản gần đây, Daeja đã không ít lần được Riot Games gia tăng sức mạnh và cũng đồng thời buff cho đội hình Huyễn Long trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, trước khi Daeja có thể phát huy sức mạnh của mình thì người chơi sẽ cần có một đội hình ổn định và không quá yếu ở giai đoạn đầu trận.

Daeja đang vô cùng mạnh sau khi được điều chỉnh ở những phiên bản trước đó

Trong khi chưa có Daeja làm vị trí chủ lực, các cao thủ ĐTCL tại máy chủ Hàn đã lựa chọn Nunu làm con bài thay thế bởi vị tướng này không chỉ chống chịu tốt mà khả năng trả sát thương của Nunu cũng vô cùng đáng sợ. Theo đó, người chơi nên xây dựng một đội hình xoay quanh quân bài chủ lực Nunu và sau đó là lấy Daeja để hoàn thiện đội hình Huyễn Long.

Đội hình Huyễn Long khởi đầu với các tướng Chiến Binh cùng Yone và Nunu

>> Xem thêm: ĐTCL: Trải nghiệm thú vị với đội hình SyFen - Pháo Thủ từ cao thủ

Ở khoảng thời gian đầu, Huyễn Long không phải là một đội hình quá mạnh và thiếu khá nhiều sát thương nên Yone sẽ cần thêm sự hỗ trợ đến từ các tướng Chiến Binh để bù đắp về sự thiếu hụt sát thương trước khi có Nunu. Ở mỗi trận đấu thì Huyễn Long sẽ có một hiệu ứng khác nhau nên các game thủ ĐTCL cũng cần chú ý đến điều này để xây dựng đội hình hợp lý.

Daeja nên ưu tiên trang bị dồn sát thương thay vì tăng tốc độ đánh

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần bổ sung thêm tướng Kỵ Sĩ để gia tăng độ chống chịu cho Nunu và có thể lựa chọn reroll để có Nunu 3 sao hoặc lên cấp 8 sớm để tìm Daeja. Không dừng lại ở đó, người chơi cũng cần có được Yasuo trong đội hình Huyễn Long để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình này. Trang bị dành cho chủ lực Nunu chủ yếu sẽ là đồ chống chịu còn Daeja sẽ ưu tiên những món tăng sát thương kỹ năng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!