Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 19:30 PM

ĐTCL mùa 7: Đắm mình với cơ chế mới - “Kho Báu Rồng Thần” vô cùng đặc sắc

ĐTCL mùa 7 mở ra với hàng loạt cơ chế đặc biệt, thú vị khiến người chơi vô cùng mong mỏi và đón chờ. Kho Báu Rồng Thần sắp ra lò là một ví dụ.

Còn một khoảng thời gian rất ngắn nữa thôi là ĐTCL mùa 7 sẽ được “lên kệ” đến mọi nhà, do đó người chơi vẫn luôn mong mỏi từng ngày để chứng kiến sự xuất hiện của chuỗi series cờ đầy hấp dẫn tại mùa mới này. Vài ngày gần đây, mùa mới đã chính thức có mặt trên máy chủ thử nghiệm của PBE. Bên cạnh những Tộc/hệ mới mẻ được hé lộ. ĐTCL mùa 7 cũng có rất nhiều cơ chế hấp dẫn, nổi lên trong số đó chính là Kho Báu Rồng Thần.

ĐTCL mùa 7 Đắm mình với cơ chế mới - 'Kho Báu Rồng Thần' vô cùng đặc sắc_2

3 Roung đánh quái đầu trận cùng 3 round Người Đá, Sói, và Chim Quỷ Biến Dị có lẽ đã quá quen với các cờ thủ, điều này giúp ta có khởi đầu tốt đẹp với những mảnh trang bị lấy được hoặc lợi tức. Thế nhưng điều đặc biệt nhất là, mùa 7 sẽ không còn Chim Quỷ Biến Dị mà thay vào đó là cơ chế Kho Báu Long Thần. Tại đây, người chơi có thể thoải mái lựa chọn phần thưởng bên trong kho báu mà không cần phải giao chiến với bất cứ cá nhân hoặc mục tiêu nào.

ĐTCL mùa 7: Đắm mình với cơ chế mới - “Kho Báu Rồng Thần” vô cùng đặc sắc 2

Cụ thể hơn, ở round 4-7, người chơi sẽ không cần phải hạ gục quái để lấy trang bị, mà sẽ được nhận rất nhiều phần thưởng giá trị từ Kho Báu Rồng Thần. Đặc biệt, trong trường hợp những món đồ trong kho báu không phù hợp với đội hình của bạn, bạn hoàn toàn có thể đổi lại với 1 lợi tức. Điều này giúp người chơi có thể dễ dàng hoàn thiện sức mạnh đội hình với những món trang bị phù hợp ở thời điểm cuối trận thay vì phải đặt vận may vào những hộp vật phẩm rơi ra trong lúc đánh quái.

ĐTCL mùa 7: Đắm mình với cơ chế mới - “Kho Báu Rồng Thần” vô cùng đặc sắc 3

Người chơi sẽ không cần phải khổ sở ăn mục tiêu để lấy trang bị trong ‘round 4-7’. Thay vào đó sẽ được mở ngon lành trong Kho Báu Rồng Thần với nhiều phần quà rất giá trị và hữu ích.  Nếu những món đồ kho báu không phù hợp với đội hình của bạn, đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể dùng nó để đổi lại một lợi tức.

Lấy được lợi tức nghĩa là việc hoàn thiện sức mạnh, trang bị và đội hình ở cuối trận với bạn là việc vô cùng dễ dàng thay vì phải đặt vận may nhặt những hộp vật phẩm rơi ra trong lúc diệt quái như cũ.

ĐTCL mùa 7 vẫn còn rất nhiều những điều kì bí và hấp dẫn chưa được hé lộ, hãy cũng nhau đón chờ nhé!  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!