Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 15:56 PM

ĐTCL mùa 7: Hack chỉ số cho Volibear cực hay bằng những ‘mẹo’ này

Mới đây, các cờ thủ vừa phát hiện ra một phương pháp hack chỉ số cho con bài Volibear từ Neeko bằng một lỗi game rất ‘dị’ trong ĐTCL mùa 7.

Đội hình Volibear Thần Thoại đang tỏ ra rất áp đảo tại meta của ĐTCL phiên bản 12.12, khiến cho Riot phải ngay lập tức đưa ra biện pháp can thiệp để ‘giảm bớt’ sức mạnh của unit này. Tưởng chừng như số phận của con bài này đã ‘định đoạt’, nhưng không, người chơi lại mới khám phá ra một lỗi game có thể hack chỉ số cho Volibear cực gắt, hoàn toàn có thể lợi dụng để ‘buff’ mạnh cho Volibear.

XEM THÊM: LCK mùa Hè 2022: KDF chấm dứt chuỗi 'bất bại' của T1

Để tiến hành ‘thực thi’ cách làm này, bạn có nhiệm vụ phải kích hoạt được hai mốc là Thần Thoại và Chiến Binh Rồng và trong đội hình bắt buộc phải có Neeko. Khi giao tranh bắt đầu, bạn cần lập tức kích hoạt thủ lĩnh Chiến Binh Rồng cho Leesin, sau đó khiến Neeko ‘cải trang’ thành vị tướng này, lúc đó Volibear sẽ kích hoạt nội tại Thần Thoại lên người Neeko.

Sau khi Leesin kích hoạt mốc Chiến Binh, Neeko sẽ được tăng một lượng chỉ số đáng kể sau khi ‘copy’ chỉ số của Leesin. Do đó, trong lúc giao tranh bắt đầu nổ ra, bạn hãy nhanh tay sử dụng ấn để đánh dấu Volibear trở thành thủ lĩnh Chiến Binh Rồng ngay khi Neeko thực hiện biến hình. Điều này sẽ giúp Volibear được ‘bổ sung’ thêm chỉ số, và sở hữu được lượng chỉ số trước đó của Neeko nữa.

Vị tướng Neeko trong LMHT

Lỗi game này tuy hơi ‘dị’ nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những đội hình có Volibear và Neeko tại ĐTCL mùa 7, các cờ thủ hoàn toàn có thể lợi dụng để ‘hack’ chỉ số cho hợp lí. Khiến mọi người tiếp tục sử dụng đội hình Chiến Binh Rồng và cường hoá Volibear một cách rất đáng sợ. Tuy nhiên, không biết trong tương lai Riot có phát hiện ra và ‘fix’ lỗi này hay không, nhưng thời điểm hiện tại, nó vẫn được sử dụng như là một mẹo để leo hạng tại ĐTCL mùa 7.

Đừng quên theo dõi MGN để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất xoay quanh  ĐTCL mùa 7 nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!