Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 12:59 PM

ĐTCL mùa 7: Lộ diện những món trang bị “hàng đầu” trong mùa mới

Một trong những “item” “bá cháy bọ chét” nhất trong ĐTCL mùa 7 phải kể đến là Vương Miện Vô Địch, đây là món trang bị được xem là mạnh nhất mùa này.

Thời gian “lên sóng” của ĐTCL mùa 7 đến toàn bộ máy chủ chỉ còn khoảng một vài ngày “đếm ngược”. Với chủ đề hoàn toàn mới cùng loạt chi tiết độc đáo hấp dẫn, ĐTCL mùa 7 được người chơi vô cùng “háo hức” đón chờ. Vậy trước khi chính thức bước vào trải nghiệm mùa mới, chúng ta hãy cùng MGN.vn điểm qua một vài chi tiết để có thể leo rank tốt trong mùa này nhé. Đầu tiên hãy tìm hiểu về món trang bị “bá đạo nhất” tại mùa này nhé!

XEM THÊM: ĐTCL mùa 7: Khám phá những thông số 'đầu tiên' về Vùng Đất Rồng

Một tộc vô cùng đặc biệt và hữu ích trong mùa 7 phải kể đến là Kim Long, tộc này sẽ cung cấp cho người chơi hàng loạt cơ chế vô cùng độc đáo. Khi kích hoạt tối đa tộc này, người chơi sẽ “lượm” được món trang bị mạnh nhất tại ĐTCL mùa 7 mang tên Vương Miện Vô Địch. Vậy chiếc Vương Miện này có gì mà lại bá nhất, câu trả lời đó là bạn có thể ghép với “bất kì” một carry nào mà không cần phải suy nghĩ!

ĐTCL mùa 7 Lộ diện những món trang bị hàng đầu trong mùa mới

Nội tại của Vương Miện Vô Địch sẽ cung cấp cho bạn đòn đánh  gây sát thương chuẩn 9001 x (số vàng hiện tại đang sở hữu) mỗi 5 giây. Điều đó khiến cho những vị tướng carry gây ra “hàng tấn sát thương” chuẩn trong những pha giao tranh, khiến đội hình của bạn trở nên “oanh tạc” hơn bao giờ hết.

Line up mạnh mẽ là thế nhưng đây là một tộc/ hệ được coi là khó chơi bậc nhất mùa này. Để kích hoạt được mốc 8 của Kim Long mà vẫn còn máu để có thể sở hữu những trang bị trên, bạn sẽ phải trải qua một quá trình vô cùng vất vả. Thế nhưng, chấp nhận đánh đổi những khó khăn ấy thì thứ bạn có được sẽ là sức mạnh. Tỉ lệ thắng của bạn sẽ ở trạng thái cực kì cao nếu sở hữu được Vương Miện Vô Địch.

ĐTCL mùa 7 Lộ diện những món trang bị hàng đầu trong mùa mới_2

ĐTCL mùa 7 sẽ có mặt tại máy chủ sever Việt Nam vào ngày 9/6 dương lịch. Để có thể cập nhật những thông tin mới về mùa 7 này thì đừng quên theo dõi MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!