Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/05/2022, 15:59 PM

ĐTCL mùa 7: Những trang bị “dự định” sẽ được lên kệ trong mùa mới

Dưới đây list những trang bị với nhiều cơ chế và chức năng mới sẽ có mặt trong ĐTCL mùa 7 sắp tới, hãy cùng nhau điểm qua xem nhé!

ĐTCL mùa 7 đang chuẩn bị lên kệ trong thời gian sớm nhất, Riot Games đã liên tục “nhá hàng” các cơ chế và các tộc/hệ sẽ có mặt trong mùa 7 khiến người chơi đứng ngồi không yên. Ngoài những thông tin đó, các trang bị cũng là những vấn đề được quan tâm vì đây sẽ là “vũ khí” cho bạn leo rank tốt hơn trong mùa giải mới. Ở mùa trước ta đã bắt gặp rất nhiều món trang bị hấp dẫn và đa dụng, mùa này sẽ có thêm nhiều item khác được ra đời, hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐTCL mùa 7  Những trang bị dự định sẽ được lên kệ trong mùa mới_1

Các trang bị mới tại ĐTCL mùa 7

Gậy Hóa Vàng

Mỗi 1 vàng đang có (tối đa 80) chủ sở hữu sẽ nhận được 1 sức mạnh phép thuật. Đặc biệt, chủ sở hữu khi hạ gục kẻ địch sẽ có 40% cơ hội nhận 2 vàng

Rìu Chiến ‘Draven’

Mỗi đòn đánh sẽ nhận được 1 cộng dồn vào trang bị, mỗi 1 vàng đang có (tối đa 80) sẽ được nhận 1 sức mạnh công kích. Khi đạt 100 điểm cộng dồn, người chơi sẽ nhận thêm 10 vàng và 1 trang bị thành phần.

Dao Cờ Bạc

Trang bị này sẽ cho chủ sở hữu 1% tốc độ đánh tương đương với mỗi 1 vàng đang có (tối đa 80). Sẽ có 40% cơ hội nhận được vàng từ các đòn đánh thường.

Đá Hiền Triết

Mỗi lượt roll sẽ có cơ hội dùng hết số cộng dồn, cùng với nhân bản tướng đang giữ Đá Hiền Triết. Mỗi lượt roll sẽ cũng sẽ có cơ hội tăng thêm 1 cộng dồn vào trang bị này.

Ngọc Khổng Lồ

Sau 15 giây giao tranh, nếu chủ sở hữu sống sót sẽ giúp đồng minh của bạn có được 1% sát thương dựa trên mỗi vàng họ đang có. Ngoài ra, khi kích hoạt Ngọc Khổng Lồ người chơi sẽ được thêm 1 vàng với mỗi tướng còn sống sót sau giao tranh.

Giáp Trùm Sò

Gíap này sẽ cho bạn 1 giáp/kháng phép và 10 máu nếu bị dính sát thương. Khi tích đủ 50 cộng dồn cho trang bị này, chủ sở hữu sẽ nhận được 2 vàng.

Đầu Tư Có Lãi

Khi chủ sở hữu trang bị này bị chết 8 lần, Đầu Tư Có Lãi sẽ bị vô hiệu hoá và biến thành trang bị Bàn Tay Kim Cương. Sau đó, người chơi sẽ được nhận 1 Nhân Bản Tướng và 15 vàng.

Bàn Tay Kim Cương

Nhận 1 vàng và “miễn nhiễm” sát thương trong vòng 2 giây mỗi khi chủ sở hữu ‘xuống’ đến 66% và 33% máu.

Vương Miện vô địch

Trang bị này sẽ cung cấp cho chủ sở hữu tác dụng là đòn đánh kế tiếp của tướng sở hữu ‘mỗi 5 giây’ sẽ gây 9001 x (số vàng đang có) sát thương chuẩn.

ĐTCL mùa 7  Những trang bị dự định sẽ được lên kệ trong mùa mới_2

Nhân Bản Tướng

Đây là trang bị ‘Trợ Giúp’ từ Neeko, trong ĐTCL mùa 7 đã đổi thành tên này.

Ấn Cuồng Nộ

 Chủ sở hữu sẽ được kích hoạt thêm ‘tộc Cuồng Nộ’.

Ấn Đấu Sĩ

Trong ĐTCL mùa 7, chủ sở hữu sẽ được kích hoạt thêm ‘hệ Đấu Sĩ’.

Ấn Huyền Ảo

Trong ĐTCL mùa 7, chủ sở hữu sẽ kích hoạt thêm ‘tộc Huyền Ảo’.

Ấn Chiến Binh Rồng

Chủ sở hữu sẽ được kích hoạt thêm tộc ‘Chiến Binh Rồng’.

Ấn Đấu Sĩ

Trong ĐTCL mùa 7, chủ sở hữu sẽ được kích hoạt thêm ‘hệ Đấu Sĩ’.

Ấn Huyền Ảo

Trong ĐTCL mùa 7, chủ sở hữu sẽ kích hoạt thêm ‘tộc Huyền Ảo’.

Ấn Quang Giáp

Trong ĐTCL mùa 7 Chủ sở hữu sẽ kích hoạt thêm được ‘tộc Quang Giáp’.

Đây là “list” trang bị mới sắp được ra mắt trong ĐTCL mùa 7. Hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!