Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 15:39 PM

ĐTCL: Nhìn lại giáo án đã từng làm mưa làm gió tại 12.7

Trước thềm 12.8 vừa cập bến, chúng ta hãy cùng nhìn lại giáo án "Cào cào Đột Điến" đã từng oanh tạc ĐTCL phiên bản 12.7 như thế nào nhé.

Có lẽ đội hình "Cào cào Đột Biến" này đã in sâu trong meta mùa 12.7 của ĐTCL.

Như nhiều anh em cờ thủ đã biết Kha'Zix thời điểm này đã cực kì mạnh đến mức "lỗi" và đã được các game thủ "spam rất nhiều trong rank". Đội hình gồm các vị tướng: Kha'Zix, Ekko, Cho'Gath, Rek'Sai, Malzahar/Kaisa, Renata Glasc, Kassadin.

ĐTC Giáo án Cào Cào Đột Biến Carry phiên bản 12.7_1

Ta có thể kích hoạt được các tộc/hệ: 5 đột biến, 2 học giả, 2 sát thủ, 2 đấu sĩ.

Kha'Zix ở bản cập nhật 12.7 còn được gia tăng tốc độ nhảy. Điều này đã làm giảm bớt sự "tù túng" của con tướng này rất nhiều, thậm trí còn giúp chú "Cào cào" như mọc thêm cánh và vươn lên top đầu của meta 12.7 này.

Kha'Zix có khá nhiều build đồ có thể sử dụng nhưng cơ bản nhất là Vô Cực Kiếm để tận dụng khả năng gây sát thương chí mạng của sát thủ. Đại bác liên thanh để tăng gấp đôi tầm tấn công của hắn ta, giúp tránh xa những sát thương không đáng có và nội tại không bị đánh trượt. Với trang bị còn lại ta có thể sử dụng Bùa Xanh để spam những cú nhảy, Huyết Kiếm để gia tăng khả năng sinh tồn trong giao tranh, Áo choàng bóng tối để không bị sốc chết.

Tank chính của đội hình sẽ là Cho'Gath nhưng vì không thể kích được Khổng Lồ vì không đủ slot nên hắn ta cần các item như Áo choàng gai, vuốt rồng để thích ứng với meta cũ. Thế nhưng có lẽ ta phải nói lời chào "Tạm biệt" với Cho'Gath trong phiên bản mới vì nó đã bị phế võ công "sương sương" rồi.

Giảm hồi máu là thứ không thể thiếu ở 12.7 nên phải quỷ thư cho Malzahar nđể đa dạng nguồn sát thương, ngoài ra Ekko với item Tim băng trên người đang cực kì khó chịu.

ĐTC Giáo án Cào Cào Đột Biến Carry phiên bản 12.7_2

Các lõi không thể bỏ qua khi chơi đội hình này là Tiến hóa bất ổn và thêm mốc đột biến.

Những ưu và nhược điểm của giáo án "thần thánh" này

Ưu điểm

Sát Thủ gặt đi hàng sau khá tốt cực mạnh ở meta này

Đa dạng khi kết hợp đội hình theo các Lõi

Nhược điểm

Khó nếu như gặp đối thủ biết xếp bài mà đội hình không đủ mạnh

Là đội hình hot "meta" nên vô cùng dễ bị tranh bài.

Có lẽ đây là đột hình Đột Biến vô cùng khó chịu ở 12.7. Đến với 12.8 có lẽ đội hình này đã bị "nerf" sương sương vì quá "bá", nhưng cũng không thể phủ nhận được nó đã từng làm mưa làm gió ở phiên bản 12.7 kinh khủng thế nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!